To Mr. H

0 0 0
                                    

(May 1)

H,

Hi? Hello? 👋😂 Hahaha. Hindi ko alam kung bakit sinusulat ko to ngayon 😜. Its been what? Almost a year. HAHAHA. Nyeta ehh. Bakit ko nga ba sinusulat to? 😪😕 Hayss. I don't have any idea why I am doing this. Alam ko namang hindi mo to mababasa kasi hindi ko to ibibigay o ipapabasa man lang sayo HAHAHA 😂😂. Wala naman akong lakas ng loob para ibigay to sayo. Siguro nga sinusulat ko to kasi hindi ko talaga masabi sayo. I'm writing what I feel for you. Nakakatawa lang kasi hanggang ngayon I'm still into you 😭😪. Siguro nga hindi sapat ang isang taon para makalimutan kita 💔😭😔. Hindi sapat ang mga taong andito sa tabi ko at tinutulungan akong kalimutan ka. Hayyss. Ano bang meron sayo bakit ako nagkakaganito? What did you do to me? Hays. I'm still stuck on what we had on the past. Stuck na stuck. Hahaha. Ano bang glue ang ginamit mo at ganito ako na hindi alam kung paano ako aalis at lalayo sayo. Corny ba? Haha. Sorry naman, natutunan ko lang magpaka corny dahil sayo hahaha. Napakahirap kang kalimutan. Emeged........ Huhuhu. Ang unfair mo nga ehh 😒. Ikaw naka move on na pero ako Hindi pa 😭. Bakit ganun? 😪. Sabi nga sa kanta ni Elsa sa Frozan "The past is in the past..... Let it go. Let it go." But obviously that I can't do it, I can't let you go. I'm still waiting and hoping that you will come back to me. Haha. Funny isn't it? I'm too dumb. 😪😔.

Hmmm. Actually, this is not the first time that I wrote a letter for you. I don't know kung how many times na nga ehh. Pero hindi ko na alam kung nasaan na yung iba. 😭😂. Ang tanga ko lang kasi nasasaktan pa rin ako nang dahil sayo. 💔😭. Nakakainis lang 😒. Meshekert. Shebre 😭💔.

Yahh. Sana Hindi mo to mababasa. I won't allow you anyway 😪. Yeah. This letter I'm writing ay para sayo. Pero ayokong malaman mo kung ano pa rin ang nararamdaman ko. Ayaw kong maawa ka saakin kasi hindi pa rin ako nakamove on. I tried to forget everything including you, but I really can't 💔😓. I'm just fooling myself that I can forget everything about you including my feelings but nothing happens 😥😢. I just fall deep into you.

Bakit nga ba umaasa pa rin ako? HAHAHA. You unfriended me 😪. And you forget about me na nga ehh 😂. Bakit ba paulit ulit akong umaasa? Fuck this feeling 😭.

Anyway, I'll end this letter na for today. 😰😢. I hope that you are happy with your life with her. Good luck H. I love you ❤️.

- D

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

To Mr. HWhere stories live. Discover now