[Gri] [NC-17] Huff ?

3.1K 98 4
                                    

Author: HyuneeBy
Disclaimer: Họ thuộc về nhau.
Categories: General
Pairings: NyongTory
Rating: NC-17

~~~

SeungRi ngáp một hơi dài, nằm dài trên sofa. Liên tục xả kênh tivi.

- Chánnnn thếếếếếế nàyyyyyy, aaaahhhh~~

*ẦM*

GD giật bắn người, chữ nghĩa bay hết khỏi đầu ngay tức thì.

- Yaaaahhh!!!!

Quay phắt người lại, mặt tối sầm lại, nhìn vào cái người đang đứng ngay cửa phòng.

- Hyung, anh làm tới đâu rồi?

Vừa hỏi vừa đi vào trong phòng, đến bàn làm việc của GD, SeungRi táy máy đụng vào cái mớ giấy lộn trên bàn GD mà không thèm để ý đến thái độ hậm hực của anh.

- Anh mới viết được có nhiêu đây thôi hả? Thế này thì tới chừng nào mới có album mới đây? Dạo này cũng không có show nào, em đang chán chết đây!

Vừa nói SeungRi vừa lết sang cái giường của GD, nằm ình xuống giường, hít hà cái mùi thơm phất lên từ drap nệm.

- Thơm thế aaa~ dễ chịu ghê ~~ *mặt thỏa mãn*

Lúc này khói bốc nghi ngút trên đầu GD. Phát hỏa rồi! GD bình thường rất cưng chiều SeungRi, nhưng SeungRi lại là chuyên gia chọc điên GD, mà một khi GD đã điên rồi thì chẳng ai biết anh sẽ làm cái gì, và cũng chẳng ai có thể ngăn nổi anh.

Không biết là vô tình hay cố ý, SeungRi khiến GD bốc hỏa, khói tỏa nghi ngút tưởng chừng như cháy nhà tới nơi. Mấy cái còi báo cháy cũng nhấn nhá muốn hụ lên lắm rồi, nhưng tự nhiên SeungRi đứng lên bỏ đi ra ngoài.

- Thôi bye hyung, em đi chơi đây! Ở nhà chán quá! Hyung cứ làm việc chăm chỉ vào nhé *nháy mắt* Saranghae you!

SeungRi nhanh chân bước ra rồi biến mất dạng sau cánh cửa, cũng chẳng thèm đóng cửa lại. GD đã tức lại càng tức hơn. Đứng lên đi đóng cửa phòng lại, miệng chửi rủa lầm bầm gì đó!

*ẦM*

Lần này lại là DaeSung, chọc nhầm vào núi lửa đang chuẩn bị phun trào, thế là thôi xong, kẻ ăn ốc bắt người đổ vỏ.

- DAMN SHITTTT~~~ MẤY NGƯỜI BIẾN HẾT ĐI CHO TÔI NHỜ !!!

Chưa kịp mở miệng, DaeSung sợ hãi đóng luôn cửa và đi một nước không dám quay đầu lại nhìn!

Mặt GD đỏ ngoét, khói tỏa nghi ngút, lần này đến cả vòi chữa cháy gắn trên trần nhà cũng muốn phụt cả nước ra luôn.

Ngày hôm sau, khi cả nhóm gặp nhau ở công ti. GD có vẻ bơ phờ mệt mỏi. Thấy thằng bạn thân như mất hồn, TaeYang sấn tới ngồi kế bên

- Hey! Hôm qua bộ làm gì mất sức lắm hay sao mà thấy ghê vậy bạn hiền?

- Tiên sư bạn hiền, đang quan tâm hay là đang đâm chọt tao vậy hả?

- Thì mày muốn nghĩ thế nào tùy mày mà, haha. Mà thật ra là hôm qua làm sao?

- Không có gì, bực mình tí chuyện, mà đừng nhắc nữa, lại càng bực.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 04, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Gri] [NC-17] Huff ?Where stories live. Discover now