Uống vào chất lỏng lạnh lẽo trong lọ, Phong Tử Mặc cúi người chế trụ cầm Hắc Lang hôn lên, đầu lưỡi tách mở hàm răng đem toàn bộ chất lỏng trong miệng mình chuyển sang buộc y nuốt xuống.
Cảm giác ghê tởm trơn mượt quấy nhiễu khoang miệng khiến sâu trong cổ họng Hắc Lang dâng lên từng cơn khó chịu buồn nôn. Y nhíu màu đem răng cắn xuống, thành công ngăn lại hành động quẫy nhiễu của hắn, nghiến răng nói. "Thao mẹ mày thằng điên, mày rốt cuộc cho lão tử uống thứ gì. "
Nở nụ cười nhạt, Phong Tử Mặc nâng tay lau đi vết máu khóe miệng, đem toàn bộ chất lỏng ngọt ngào còn sót lại đổ dọc theo cơ thể y. Nhìn thân thể mềm dẻo khẽ run lên vì lạnh, hắn dùng chất giọng ôn nhu dỗ dành nói. "Bảo bối thứ đó là thứ có thể khiến một nam nhân hư hỏng như em tựa mẫu cẩu lắc mông, cầu xin tôi đem côn thịt đâm vào dâm huyệt thao tử em, bắn toàn bộ tinh dịch vào cơ thể em, thao em đến ngay cả nước tiểu cũng không bắn ra được mà vẫn lắc mông cầu tôi tiếp tục thao nát lỗ của em."
Lời lẽ dâm đãng đối với một nam nhân cao ngạo như y chân chính là lời xỉ nhục . "Câm miệng, tao thề sẽ đem mày xé làm từng mảnh nhỏ quăng cho chó ăn."
"Tôi rất mong chờ nha! Còn bây giờ ngoan ngoãn nâng mông lên cầu tôi thao cưng đi nào bảo bối. "
"Mẹ kiếp, con chó động dục, lão tử phải đem mày..... Ngô... "
"Ngoan để dành sức lực, một lát tôi sẽ cho em la hét thoải mái. " Đem đầu vú khẽ ngắt nhẹ, Mặc Tử Phong thu tay ngồi chờ thứ chất lỏng đem công dụng của mình ngấm vào xương tủy của con mồi, đến lúc ấy dù không muốn thì y cũng phải hạ mình quỳ xuống chân hắn cầu xin.
Thời gian tích tắt trôi qua từng giây, trong gian phòng lạnh lẽo, tiếng rên rỉ nhuộm đẫm hơi thở tình dục tựa hồ muốn đem nơi lạnh lẽo này hâm nóng lên, Hắc Lang khó chịu dãy dụa cơ thể. Nóng, nóng quá, toàn cơ thể muốn bị thiêu đốt. Phía sau tựa như có hàng trăm hàng vạn con kiến đang bò. Y cần thứ gì đó lạnh lẽo để xua tan cảm giác nóng bức này.
Phải chịu đựng, không thể.
"Khó chịu. " Hắn nhìn thân thể đầy mồ hôi của y, làn da màu đồng như được phủ lên một lớp mỡ bóng loáng dưới ánh đèn mờ ảo của căn phòng, cơ ngực phập phòng theo từng nhịp thở gấp của Hắc Lang, các bắp thịt trở nên căng cứng tựa hờ dồn nén thứ gì đó chuẩn bị bùng phát ra ngoài.
Không được, không muốn, không thể.
"Thật ngoan cố. " Phong Tử Mặc di chuyển ngón tay thon dài chà sát hậu huyệt, dâm đãng nói. "Nơi này chảy ra nhiều dâm thủy lại không ngừng mở ra đóng vào, đói khát vậy sao bảo bối. "
"Chỉ cần em mở miệng cầu xin tôi thao tử em, đem côn thịt đâm nát lỗ nhỏ của em, tôi lập tức đem cái mông dâm đãng của em thỏa mãn. "
"Thao, cầu xin con mẹ ngươi, muốn làm liền làm... Ngô.... " Cứ đem thứ phế vật của ngươi thỏa mãn sau đó tao liền đem nó cắt rụng, vứt ngươi vào kĩ viện, ngày ngày nâng mông lên để nam nhân thao.
Phong Tử Mặc liếm liếm môi, hôn lên băng bịt mắt, ái muội liếm liếm vành tai mẫn cảm, khàn giọng nói. "Dù đây không phải lời tôi muốn nghe bất quá vẫn nên đem em thỏa mãn đi. "
Còn chưa kịp hiểu ý tứ trong lời nói của hắn, Hắc Lang liền có cảm giác thân thể đau nhức tựa hồ bị xé ra làm đôi. Mặc Tử Phong thở ra thỏa mãn miết nhẹ bờ môi bị chủ nhân cắn nát trong vô thức, ôn nhu nói. "Bên trong cưng đúng như tôi nghĩ, ấm áp như vậy, đói khát như vậy không ngừng đem tôi nuốt vào bên trong, nếu không thỏa mãn nó quả thật rất tội lỗi với bản thân. "
"Um.... Ngô.... " Hắc Lang nhíu mày, cắn chặt răng, trừng mắt nhìn vào khoảng không tối đen phía trước.
Rất đau, bà nó bị đạn bắn trúng lão tử cũng không đau như vậy.
_____________Màn kịch nhỏ
Tri Vô: Lần đầu bị cướp đi trinh tiết cảm giác như thế nào?
Hắc Lang: Đau.
Tri Vô: Hẳn do tiểu công nhà thúc không giỏi trong việc .... Đó. Có mún đổi tiểu công nay không.
Hắc Lang: Ta muốn nằm trên.
Mặc Tử Phong: *Cười * *Vẫn tiếp tục cười * *vẫn đang cười*
Tri vô: Trên hay dưới thật rất khó nói haha.
Lời tác giả: Vẫn còn nửa chương nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] HUYẾT LANG
RastgeleTác giả: Nhất Điệp Tri Vô Thể loại: Mỹ cường công cường thụ, hắc bang, SM, Qủy súc phúc hắc độc chiếm công x Anh tuấn ngạo mạn đại thúc thụ. ๖ۣۜNhử mồi Đơn thuần là hứng thú. Đơn giản là chinh phục. Y ngạo mạn hung tàn giống như dã thú nhìn xuố...