Mùa xuân đã tới Miyagi.
Hoa anh đào nở rộ trên khắp các nẻo đường. Hàng cây ven sông khoác lên mình một bộ áo hồng phấn tuyệt đẹp. Về đêm, hàng anh đào đó được ánh đèn chiếu sáng trở nên thơ mộng đến lạ thường.
Nhưng đẹp hơn tất cả, một vẻ đẹp hoàn mĩ không thể diễn tả thành lời là khi ánh đèn đã tắt, chỉ còn lại hoa anh đào dưới ánh trăng dịu hiền.
Hoa anh đào và trăng.
Những tạo vật hoàn mĩ.
🌸🌕🌸🌕🌸🌕🌸🌕
Hinata ngồi trên chiếc xích đu trong công viên vắng người. Dù đã sang xuân nhưng thời tiết vẫn không ấm lên là bao. Cậu hơi kéo chiếc khăn len lên, che đi hơi thở trắng xóa của mình. Khẽ ngước lên nhìn bầu trời đơn sắc, cậu lại nhớ về Tsukishima.
Liệu cậu ấy có ổn không nhỉ?
Suy nghĩ ấy xuất hiện trong đầu Hinata. Cậu mỉm cười và lắc đầu, lòng thầm đáp lại chính mình.
Chắc chắn sẽ ổn thôi mà, mày lo lắng gì vậy?
1 năm đã trôi qua kể từ ngày
Tsukishima chuyển lên Tokyo học Đại học. Cậu được tuyển thẳng vào một trường Đại học ở Miyagi nên không thể theo Tsukishima được. Điều đó khiến cậu rất buồn.
Hoa anh đào trải dài trên con phố vắng người.
Bây giờ đã là 22 giờ 30 phút đêm.
Cậu không biết tại sao cậu còn ngồi đây vào lúc này, giữa một đêm mùa xuân buốt giá thế này trên chiếc xích đu trong công viên.
Chỉ là cậu có linh cảm, ngày hôm nay người kia sẽ trở lại.
🌸🌕🌸🌕🌸🌕🌸🌕
- Tsukishima!
- Ừ?
- Bao giờ cậu quay trở lại?
Hinata ngước lên nhìn cậu với đôi mắt tò mò. Cậu suy nghĩ một lúc rồi đáp:
- Chắc là vào kì nghỉ xuân. Kì nghỉ đông tôi vẫn sẽ ở lại trên đó làm thêm.
- Vậy hả? Bận ghê ha...
- Ừ, Tokyo mà.
Nói đoạn Tsukishima thở dài. Hinata im lặng một lúc lâu như thể đang suy nghĩ gì đó. Cậu nghiêng đầu dựa vào ngực Tsukishima, nói nhỏ:
- Hay chúng ta cùng lập một lời hứa đi.
- Lời hứa?
- Ừm! Hứa xem bao giờ cậu quay về!
- Tôi chắc chắn sẽ về mà.
- Cứ hứa đi mà!!- Hinata phụng phịu- Tôi cần thời gian cụ thể!!
- Tôi nói rồi, vào kì nghỉ xuân.
- Nhưng ngày nào chứ!!
- Ồ, ra là cậu muốn gặp tôi tới như thế cơ đấy. - Tsukishima cười
- Kh... Không có nhé!- Hinata đỏ mặt- Tóm lại cậu cứ hứa đi!!
- Được rồi được rồi cậu ồn quá đấy.- Tsukishima thở hắt ra một hơi- Vậy thì, khi mà hoa anh đào nở rộ dưới vầng trăng tròn, tôi sẽ quay trở lại.
YOU ARE READING
[HQ!!][TsukiHina] Short Fic Collection
Hayran KurguTập hợp những mẩu truyện ngắn của tớ về TsukiHina ╮('∀')╭ ============= Artwork thuộc quyền sở hữu của chị Riku (@rik888) Source: https://twitter.com/rik888/status/848842530510618624