Bà câm nín không thể nói gì ngoài việc lắc đầu... ông Haechang kể mọi chuyện trước kia cho Taehyung nghe khi cậu 9 tuổi. Ông dạy cậu phải luôn biết bảo vệ người mình thương, vì người mình thương dù cho có gặp bất cứ tình huống gì cũng phải thật tàn nhẫn, dứt khoát tiêu diệt nó để bảo vệ người mình thương.
Nếu họ chỉ có một mạng sống và chúng ta thì có một lần bảo vệ họ. Thì hãy chiến đấu đi , tiêu diệt những thứ ngán đường mình... Taehyung nghĩ ba thật vĩ đại.. một người anh hùng trong lòng cậu. Nhưng cậu không ngờ rằng đằng sau con người đó là sự máu lạnh, tàn nhẫn, lạnh lùng... từ bỏ những thứ không đáng để cứu lấy người quan trọng của ông.Taehyung bị một cái tát của mẹ mình làm cho tỉnh táo.
"Con... sao lại dám nói ba của con như vậy? Con còn sống được đến hôm nay là nhờ ba con đã không ngừng cố gắng bảo vệ... vậy mà con lại nói như vậy! "Taehyung liếm lấy vết máu trên khoé miệng cười cười nhìn bà.
"... con xin lỗi!"Bà nhíu mày nhìn Taehyung. Cái chết của Jimin đã gây cho nó một cú sốc quá lớn.
Bà lúc này mới hối hận, nếu lúc đó bà cố tìm kỉ một chút có phải sẽ lại cứu được Jimin không? Có lẽ đã quá muộn....____
Một gã đàn ông ăn mặt lịch sự đang quỳ dưới chân một gã đàn ông khác khoảng 40 tuổi. Hắn kể lại sự việc cho người này nghe... người đàn ông ngồi trên ghế cười một tiếng bảo hắn lui đi.
Một lát sau một cô gái xinh đẹp tiến vào, mặc trên người một chiếc váy xinh xắn cá tính, chiếc đồng tiền hút sâu bên hai má... cô tung tăng tiến đến bên người đàn ông ngồi trên ghế..."Ba à? Sao lại gọi con về sớm vậy, người ta đang đi chơi với bạn rất vui mà!"
Ông mỉm cười nhéo lấy cái má có chiếc đồng tiền hút sâu ấy.
"Con đó, con gái phải ý tứ một chút đi... ""Nhưng mà lý do gì mà hôm nay lần đầu tiên ba bắt con về sớm?"
"Muốn cho con gặp một người"
Cô gái thắc mắc đưa mắt nhìn ông?
"Là ai hả ba?""Một người mà con muốn gặp nhất!"
Cô gái hiểu ý liền vui vẻ hôn lên má ba mình.
Chắc mọi người cũng đoán được người đàn ông này là ai? Chính là Arnold...
Người được Sungwan cứu sống... người luôn luôn trung thành với ông...
làm bất cứ mọi chuyện để trả ơn mạng sống mà ông đã cứu... giữa ông và Arnold có một giao ước...Con gái Arnold tên là Pyeong, ba cô từng sống ở Anh nên ông ấy đã đưa cô đến Anh du học. Khoảng thời gian sống bên Anh cô không ngừng nhớ mong về cậu bé lúc nhỏ mà mình gặp. Cô luôn mong muốn mình sẽ được gặp lại người đó...
Pyeong vui vẻ đi theo ba mình đến một căn phòng kín được nguỵ trang sau tủ kính trưng bày các tượng đá. Một chàng trai xuất hiện sau khi cánh cửa mở ra... Pyeong kìm nén vui mừng đứng sau lưng ba cô nhìn...
Nghe tiếng có người bước vào phòng, chàng trai lắng tai nghe tiếng bước chân..
liền cất giọng hỏi
"Ông là ai? Tại sao lại bắt tôi ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]
Fiksi PenggemarThể Loại: Ngược,Thanh mai trúc mã, có 1 chút Hắc đạo trong truyện cùng phá án, HE Nhân vật: Jimin, Taehyung Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: Nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam, mà nhân vật liên quan đến nhóm BTS... vì vậ...