In a Relationship Life (2nd Chance)

5 0 0
                                    

He is so sweet. Lage niya akong pinapapasaya. Lage kaming nag dadate kahit saan. Lakad doon Lakad dito. Date doon date dito. Hanggang sa nalaman ko nalang bigla na may isa pa pala syang gf. Ang sakit nun. Nasabi ko tuloy sa sang rili ko na ayaw ko na nang magka bf. 

"totoo bang mag syota kayo??" tanong ko sa kanya. Di nya ako sinagot. After a minute tinanong ko ulit sya. "totoo bah??" 

"oo Totoo. pero mas mahal kita. Makikipag usap ako sa kanya mamaya para matapos n ito. pipiliin kita, pls. dnt leave me." sagot niya.

"No i need to leave you para makapag isip ka kung ano talaga gusto mo. ANg sakit para sa akin na tanggapin niloko mo lang ako.. Mahal na mahal kita alam mo ba yan?" sabi ko.

After ng break namin pumunta ako ng Cebu para makapag isa. Gusto kong mag text sa kanya kaso wala akong no. nya delete ko na kasi. Habang sya panay ng text sa akin na "umuwi ka na. Gusto kong makipag usap sa iyo. pls. Punta ako Tagb. I love you so much." 

Napa iyak ako bigla sa text nya. Palagi nya pala tinitingnan ang mga post ko sa fb. Di ko sya natiis. After a week na naghiwalay kami miss ko na sya agad. Di ko mapigilan umiyak habang syay nag sosorry sa akin. 

Days after umuwi ako sa Bohol para makipag usap sa kanya hanggang sa naging kami ulit ng mahal ko. :)

For how many problems na dumaan sa amin, di sya pumayag na mag hiwalay kami ulit dhil ayaw niyang mawala ako ulit sa kanya. He soo much love me. Ang daming beses na mnamin muntikan mag hiwalay pero di sya pumapayag. Mahal na mahal ko yun kahit nasaktan na ako noon.

TO BE CONTINUE ..............

My Forever LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon