Trong căn phòng tối đen như mực , một người đàn ông chậm rãi nhả khói thuốc vào không khí , Yoon Hayoung , lá gan cô thật không nhỏ , dám có ý định thương tổn đến người phụ nữ của tôi. Cửa phòng khẽ mở một người đàn ông bước vào , ánh mắt thú vị nhìn Baekhyun:
– " Baek , lâu rồi không gặp , cậu chẳng thay đổi tí nào , vẫn là cái tảng băng di động , nói đi, tìm tôi có việc gì ?"
– " Ít nói nhảm đi , tôi tìm cậu tất nhiên là có việc quan trọng , người của cậu dám động đến người phụ nữ của tôi , cậu định giải thích như thế nào ?"
Ánh mắt rét lạnh của Baekhyun chiếu thẳng vào người Suho khiến khuôn mặt cợt nhả cứng lại :
– " Ai lại dám to gan như vậy , cậu yên tâm , tôi nhất định sẽ cho cậu một cái công đạo , nhưng mà cậu có phụ nữ khi nào vậy , chắc hẳn là một cô gái đặc biệt yêu được tện khó ưu như cậu "
– " Không cần cậu quản chỉ cần trưa mai giao những tên kia cho tôi xử lí là được , quản cho tốt người của cậu đi "
– " Làm gì mà mặt cậu đáng sợ vậy , tôi sẽ giúp cậu nhưng lần sau nhớ đem theo vợ cậu giới thiệu cho tôi nhé "
– " Hừ , còn tùy tâm trạng "
Nói chuyện với tên nhiều lời này khiến Baekhyun không còn chút kiên nhẫn nào , Suho nhìn bộ mặt lạnh kia không khỏi lạnh sống lưng , rõ ràng anh mới là trùm xã hội đen nhưng lại bị tên kia hù dọa , thật là thất bại. Hazi!Mất mặt quá! Mà mấy tên đàn em ngu xuẩn kia ai không đụng lại đụng trúng tên này nhất định phải giáo huấn lại mới được.
Sụo đi khỏi , Baekhyun lại một mình ngồi trong bóng tối , anh phải tìm cách để cô gái nhỏ tha thứ cho anh , nhưng bộ dạng cô tức giận như vậy có lẽ con đường cưới vợ của anh còn rất gian nan .
Trong lúc đó Taeyeon đang lăn đi lăn lại trên giường , cô rất muốn chơi cùng tiểu Hắc nhưng lại không thể hỏi Baekhyun được nếu không , anh ta chắc chắn sẽ càng nghi ngờ cô hơn:
– " Chị dâu à , em chồng đáng yêu đến chơi với chị đây "
Còn đang suy nghĩ , giọng nói lanh lảnh của Song Ah đã truyền đến , cái con nhóc này , chưa thấy người đã thấy tiếng :
– " Song Song , nếu còn gọi chị là chị dâu nữa , sau này chị sẽ không nấu đồ ăn ngon cho em ăn nữa "
– " Ây da , em không gọi nữa là được chứ gì , em bị mấy món ăn của chị hạ độc mất rồi , thế mà anh em lại cứ thích độc chiếm một mình "
– " Xem kìa , cái miệng thật là dẻo a "
Taeyeon híp mắt , chợt nghĩ ra điều gì đó , cô quay sang Song Ah thì thầm . Một lúc sau
– " Anh hai...i..i"
Nghe thấy tiếng gọi nũng nịu của Song Ah ,Baekhyun nhíu mày :
– " Có chuyện gì , nói nhanh để anh còn làm việc "
– " Em biết anh có một con chó trắng rất dễ thương , anh cho em nha "
– " Buyn Song Ah từ khi nào em bán đứng anh trai làm nội gián cho chị dâu em vậy hả? Em to gan thật "
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) (BAEKYEON) Tổng Tài, Anh Là Ác Bá Nam Nhân
FanfictionĐọc thì biết:)) Thể loại: 1 nồi thập cẩm, cái gì cũng có Tai nạn may mắn đưa cô nhập vào thân xác của 1 ng khác, được sống thêm 1 lần nữa có cha mẹ yêu thương, anh trai che chở những vết thương lòng cứ thế ngủ yên . Chỉ vì cô 27 tuổi vẫn chưa đem b...