87

443 23 1
                                    

💜CHAPTER 87💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 87💜

" Hi baby girl,,,,  ang cute cute mo naman,,, mabuti at dika nag mana sa Papa mong gago"

" hahaha,,  Babe naman"

" Tseeeeeeeeee, ulol,,, makaalis na nga"

Kinuha ko si Alexa at nag lakad palayo.

" mama....... "

" babe,,,,,,, "

Napalingon ako kay Edward.

",mama,,  mama,,, mama"

"Babe,,  tinawag kang mama ng anak ko hahaha"

" um,,,,,,,,,,, "

Iniwan ko sila tapos biglang umiyak ang bata.

"Mama.......... "

Parang naiintidihan niyang iniwan ng kanyang ina.  Bigla ako nakadama ng  kakaibang piling. 

Bumalik ako at Kinuha ang bata Saka Tumigil sa kakaiyak.

Maya maya tumawa,  ang cute niya.  Nakipag laro ako sa kanya at tuwang tuwa na nakikipag kulitan.

Sinubukan kong ibigay kay Edward  at iwanan.  Umiyak ulit natawa ako sa ginawa ng bata.  Ano to pasaway din ba tulad ni Edward  o baka dahil bet ako ng bata kasi pareho kaming maganda weeeee di nga hahaha.

Kinuha ko ulit at nakipag laro.  Bumalik ang sigla ng bata pati ako naluluka sa kanya. 

" ikaw palang nakakagawa ng ganyan,  sa bahay laging umiiyak,  ayaw niya sa sariling ina,  sa bagay iniwanan niya sakin si baby liit Dale,  kaya madalas kaming mag kasama ng anak ko, hindi yan basta basta sumasama sa ibang tao lalo na kapag di kilala o nakasanayan,  pero sayo umiiyak pa nga kapag iniiwan mo,  anong ginawa mo sa anak ko? "

" gago ka talaga?  Bakit ano ba sa tingin mo ginawa ko sa anak mo?  Ang sabihin mo sinadsiya mong mapalapit sakin para mapalapit na rin ako sayo,,,, junggo,,,  ayan kunin mona anak mo,,, "

Ibinalik ko ang bata pero umiyak ng umiyak,  namamaus na sa kakaiyak naawa ako at binalikan ko,  dinadala ko sa loob.

Tumigil sa kakaiyak.  Pinag hili hili ko habang pinapadede sa baby bottle Babylon.

Hinaplos haplos ko ang ulo.  Nakita kong pumikit ang bata.  Ipinag hili ko ulit sa kandungan ko hanggang sa makatulog.

Ang sarap sa piling na magkaroon ng sariling anak. Bakit kaya nakipag hiwalay si Edward  sa ina ng bata?  Sa bagay isa sa dahil ayon sa sinabi ni Edward  ay mahal parin niya ako.

Imposible naman mangyari to?  Bakit ganon reaction ng anak ko nang makita niya si Babe,  unang beses pa nga sila nag kita?  Bihirang mahawakan ng ibang tao ang anak ko.  Napaisip tuloy ako. Mabuti at kinuha ni Dale ang bata at ipinag hili, believe din ako sa kanya kahit na galit sakin hindi nagawang idamay ang anak ko.

Ang sarap nila pag masdan, ipinag hihili ang bata habang inaawitan hanggang sa nakatulog.  Sinundan ko sila nong umakyat at dinadala sa baby room ni Alexa. 

Nawiwili akong pag masdan ang dalawa para silang mag ina.

Tumulo ang luha ko, masaya sana kong bumalik na sakin si Dale. Mahal na mahal ko parin siya.

" tulog na Marydale liit,  dito lang ako babantayan kita"

" tulog na Marydale liit,  dito lang ako babantayan kita"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nilapag ko sa baby crib at hinalikan ang noo.  Masaya akong pag masdan ang natutulog na bata.

.... Itutuloy.....





MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon