Dear Crush

2.6K 72 0
                                    

Ito na!! finally naisipan ko din.. oo naman yes! Ikekwento ko na po talaga :D haha MY WIERED CRUSH LIFE ;)

(actually this is a compilation of my letters to my ultimate crush of my life hihi)

Dear Crush,

         basahin mo to ha? Okay lang kahit hindi mo magustuhan :P

Dear crush,

          Bakit ba kita crush? Haha :)

Una sa lahat, una palang kita nakita nabihag mo na agad itong puso ko ..nahulog at umibig na sayo ! waaaaaaaaaaaaaaaah.. rewind rewind ..sobrang corny.. kyaaaaaa! at at at  masyadong mabilis ang pangyayari hahaha…

Yung totoo? Haha hindi ko alam eh. Minsan naisip ko ginayuma mo ako ng palihim no? haha di joke lang.. hmmm masyado na ko nagpapantasya :D

Ang love parang ipis na natakapan, akala mo patay na yun pala buhay pa :)

---------- (love agad? Di ba pwedeng crush muna xD  crush muna oy saka na ang love pag ok na kay GOD :)

Just like what I thought..i was like being obsess with you since 1st year college..(obsess? Haha joke ..”crush na crush” yun yung ibig kong sabihin nyaha) yah first year when I first laid my eyes on you..tahahahhaha ansabe??    -and now my college life is about to end. (1 month nalang!!!) and my heart still cares.

Pagdating sayo, ilang beses na ako naturn.off ..haaaaaaaaaaayy pero wala eh..isang tingin mo pa lang TURN ON na TURN ON na ako (capslock yan para feel na feel)

Describe ko kita okay?

Your eyes, yung mga matang para bang laging nakangiti… yung mga matang masarap titigan ng matagalan.. mga matang hindi nakakasawang tignan, haaaaahaay …..(yan lang muna)

Dear CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon