NIKKO's POV
Ilang linggo na din ang dumaan simula nong nawala si Yuri. Wala na rin kaming nabalitaan tungkol sa kanya. Kung buhay pa ba siya o wala na. Kahit sina Kristin hindi alam kung nasan sina Yuri.
Kumusta na kaya din si Kristin sa ibang bansa? Siguro masaya na rin siya don. Si Andrea? Haha sobrang kulit parin.
Alam kong nasaktan ko yung feelings nilang dalawa. Di ko naman sinasadya yun.
Ganito kasi yung nangyari bago mawala si Yuri.
Flashback......... 💭
Nagbabasketball lang kami ng ibang mga Hashtags....
Jon: "Pare dito!" 🏀
Andrea: "Go Nikko! Go Mylabssss! Goooo! Wooo!" 😍
Nikko: "😉"
Nag waterbreak muna kami. Ganda ng laro namin.
Andrea: "Ang galing galing talaga ng mylabs kooooo!"
Nikko: "Pogi kasi ako mylabs eh!"
Tumawa lang ako.
Jameson: "Swerte mo bro! You have someone like them. Haha!"
Nikko: "Ganun talaga pa saksakan ng pogi!"
Biglang pumasok si Kristin sa Court kaya napalingon talaga ako, ay kami palang lahat. Anong nakain ni Kristin at nag effort na mag dress at mag make up?
Nikko: "Wifey? Debut ba?"
Kristin: "Nikko!"
Tom: "Dito muna kami bro!"
Dumistansya muna sila kunti.
Nikko: "Anong nakain mo't ...?? Yung bilbil mo pwedeng pang Liempo... Aray! (Hinampas ng bag) sorry naman!"
Kristin: "Walangya ka talaga kahit kelan! Nag extra effort ako sa looks ko para mapansin mo. Tapos..."
Nikko: "You don't need to change the way you look because your simplicity is enough, you're a beautiful young lady! Believe me!"
Andrea: "TIIIIIIIIIIIIN! 😄 And mylabs saan mo nakuha yung linyang yan?"
Nikko: "HAHAHA! Kay Author!"
Hay nako! Syimpre ramdam ko naman sila. Ito talaga yung mahirap sa pagiging pogi. My gosh maloloka aketch!
Kristin: "Nikko, may sasabihin lang ako--"
Andrea: "Ano yun Tin?"
Kristin: "pssh! Manahimik ka muna!.. Nikko.."
Parang kinakabahan ako sa sasabihin ni Tin huh. Magtatapat na ba siya sa akin ng feelings? OMG. Andito din si Andrea.
Kristin: "Nikko, alam mo naman dati pa na gustong gusto kita. Fan na fan mo ko. At ewan ko kung bakit baliw na baliw ako sa iyo--"
Andrea: "Tin?"
Nikko: "Tin? Ba't mo sinasabi yan?"
Kristin: "Kasi Nikko naguguluhan na ako... Parang pinaglalaruan mo lang kami. Kaya gusto kong linawin. Ano ba ako sa iyo?"
Andrea: "Nikko mylabs? Tama si Tin, naguguluhan na din ako----" 😮
Hindi natuloy ni Andrea yung sasabihin niya ng may batang maliit na tumakbo papunta sa akin at yinakap ako. Baby?
Baby: "Pa-pa!"
Halos lahat sila nagulat. Siguro panahon narin para malaman nila.
Nikko: "Anak? Bakit ka andito? Sino kasama mo?"
BINABASA MO ANG
FAN BE LIKE 😘 [Completed]
FanficROMANTIC COMEDY. Naranasan mo na bang maging isang fan ng sikat na personality? A story of an ordinary fan girl na naging komplikado ang buhay nang makilala niya ang isang Famous Boy Group. He is in love with her. But, she fell for another. What wou...