Ông Haechang tức giận đập lấy cái bàn, nhìn đứa con trai mặc trang phục dành cho cảnh sát đứng trước mặc ông.
"Con đã giấu ta việc này bao lâu rồi?"-ông lạnh lùng nhìn Taehyung
Taehyung im lặng không nói gì. Làm ông càng thêm tức giận... con trai của một băng đảng lại đi làm cảnh sát à... nó thật sự muốn ông phải tức đến chết
"Tại sao? Tại sao lại làm cảnh sát? Con muốn trở thành anh hùng với cơ thể ốm teo, yếu đuối đó à?"
Taehyung im lặng hồi lâu cuối cùng cũng chịu mở miệng
"Con chỉ là không muốn những kẻ tàn nhẫn, lạnh lùng không biết quý trọng mạng sống của người khác được tung hoành gây tội ngoài kia!"Tốt lắm... có phải báo ứng đã đến với ông, ông dốc hết mọi sự cố gắng để bảo vệ gia đình là vì điều gì chứ.. bây giờ ông trời lại ban cho tôi cái gì đây... một cảnh sát...
Một ngài cảnh sát con của băng đảng khét tiếng giết người không gớm tay.Ông cười, cười một cách đau khỗ,.. cười đến môi như run rẩy vì tức giận...
Reng reng...
Taehyung từ phòng tắm bước ra, cầm lấy chiếc điện thoại trên bàn mở lên"Tôi nghe..."
Đầu dây bên kia là một giọng nói trầm ấm của thiếu niên nhỏ tuổi hơn anh.
"Anh Taehyung... có vụ giết người ở một chung cư *** mọi người đã theo đội trưởng đến đó!""Bây giờ cậu đến đón tôi, tôi cùng cậu đến đó !"
"Em đang ở dưới cổng nhà đợi anh đây... hi"-chàng trai ngại ngùng nói
Taehyung cũng không ngạc nhiên gì mấy, cậu nhóc này luôn như vậy cứ thích đeo bám theo anh. Làm cảnh sát đã được hai năm, người hiểu rõ cách làm việc của anh chỉ có mình cậu nhóc này.
Taehyung nhanh chóng thay đồ rồi bước xuống nhà. Rời khỏi nhà anh thấy một chiếc xe đen bóng đậu ở đằng xa... Taehyung tiến lại gần chiếc xe... xuất hiện một cậu thanh niên đang lười biếng dựa trên kính xe, miệng không ngừng hít hà ... tuyết vẫn đang rơi, chúng nằm trên nền đất dày đặc... Taehyung cất tiếng gọi
"Jungkook...!"
Nghe gọi Jungkook liền quay qua nhìn anh, mỉm cười rồi mở của xe cho anh vào...
Trên đường đi họ không nói gì cả, vì Jungkook biết anh ấy khi làm việc rất nghiêm túc không muốn nói những chuyện không liên quan đến công việc, các đồng nghiệp trong sở cảnh sát hay chê bai anh có cơ thể ốm yếu, nhưng khi anh phá án họ chẳng thể nói gì ở anh được, cơ thể tuy ốm yếu nhưng anh rất thông minh. Jungkook cũng vì hâm mộ tài năng và sự chăm chỉ, nghiêm túc của anh mà bị chinh phục... cậu liền đi theo Taehyung như cái đuôi của anh ấy, không thể tách rời...
Đến một khu chung cư cao tầng, Taehyung liền cùng Jungkook đi lên..
Taehyung cúi chào người đội trưởng của mình, rồi liền bắt tay vào điều tra...Nạn nhân là một người phụ nữ 30 tuổi, chết bởi một vết cắt ở cổ, hung khí là con dao cắt trái cây, hung thủ đã lau sạch vân tay trên cán dao... nhìn quần áo nạn nhân bị nhắn nhúm và dính những chất bẩn khác nhau, có lẽ trước khi chết nạn nhân có xây xát với hung thủ, chiếc giường có dấu vết của tình dục... có một vài sợi tóc trên gối nằm...Taehyung cho người đem chúng xét nghiệm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]
Fiksi PenggemarThể Loại: Ngược,Thanh mai trúc mã, có 1 chút Hắc đạo trong truyện cùng phá án, HE Nhân vật: Jimin, Taehyung Tình trạng: đã hoàn thành (2017) Tác giả: Nanghu98 ❗️Cảnh báo: đây là tác phẩm viết về nam x nam, mà nhân vật liên quan đến nhóm BTS... vì vậ...