đầu một người đường đi... Thẳng đến tại Nữ Oa lăng mở ra một đoạn kỳ diệu lữ trình... Gặp được sinh mệnh duy nhất, mở ra một đoạn đến chết cũng không đổi ngàn năm chi luyến!
Chú thích: Nữ chính tiểu khai bàn tay vàng sau mới đi . Toàn văn không ngược, nhẹ nhõm ấm áp, cp đã định nam chính Đại Tư tế Imhotep!
Sẽ tô a ~ củ cải không thích ngược văn, cho nên không thích tiểu Bạch , bàn tay vàng lớn, mở nhân vật chính quang hoàn mời điểm x.
Nội dung nhãn hiệu: Linh dị thần tiên ma quái tình hữu độc chung không gian tùy thân Anh Mỹ kịch
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Phong Phạm Âm ┃ phối hợp diễn: Imhotep ┃ cái khác:
==================
☆, tử vong
Cổ nhân ghi chép: Từ Hàm Cốc đến thế, cao Xuất Vân biểu, u cốc bí thúy, thâm lâm mậu mộc, ban ngày thành bất tỉnh. Lại tên mây Đồng Quan, cũng nói xông quan. Nước sông từ Long Môn xung kích đến hoa Sơn Đông.
Lúc này Đồng Quan trên đường, một vị màu trắng mũ lưỡi trai nữ tử đem nàng cái kia co lại tóc dài cùng nửa gương mặt đều cho che khuất, nhưng có thể cảm giác ra nàng nhất định rất xinh đẹp, trắng đen xen kẽ quần áo thoải mái, đến đầu gối dài áo khoác đem nàng tôn lên giống như thần bí giống như thuần khiết. Ngẩng đầu, liền nhìn thấy ánh mắt của nàng cũng mười phần mỏi mệt, nhưng là một đôi mang một ít cạn con mắt màu xanh lục, y nguyên thanh lương tượng trong sa mạc cam tuyền , thanh tịnh sáng tỏ như là một dòng nước xanh, có chút sắc mặt tái nhợt, cùng màu hồng nhạt môi để lộ ra một loại không khỏe mạnh trạng thái , khiến cho người gặp mà sinh lòng thương tiếc. Người này chính là Phong Phạm Âm.
Phong Phạm Âm đi từ từ tại Đồng Quan trên đường, trải nghiệm lấy "Núi non như tụ, ba đào như nộ, sơn hà trong ngoài Đồng Quan đường" hùng vĩ, lúc này nàng biết mình sinh mệnh đã nhanh muốn đi đến cuối cùng , mà Đồng Quan thì làm nàng lữ hành sau cùng một trạm.
Phong Phạm Âm năm nay mới 25 tuổi, bất hạnh chính là, cuộc sống của nàng xuất hiện hai cái to lớn bi kịch. 20 tuổi trước đó, nàng vẫn là một cái hạnh phúc khoái hoạt tiểu nữ sinh, gia đình giàu có, phụ mẫu yêu thương, mình cũng đang học hệ khảo cổ nghiên cứu sinh. Bởi vì cách đời di truyền Italy gia gia gen, tinh xảo tiểu xảo trên mặt, một đôi cạn hai con mắt màu xanh lục càng lấy vui, rất là xinh đẹp.
15 tuổi lúc gia gia nãi nãi sau khi qua đời, Phạm Âm phụ mẫu mang theo nàng đi những thành thị khác ở lại. Không may, 20 tuổi năm đó, phụ mẫu hai người đi Italy du ngoạn, thăm viếng nơi đó thân nhân, khi trở về máy bay sự cố, vĩnh viễn rời đi nàng.
Đau xót muốn tuyệt Phạm Âm, đang khôi phục cảm xúc về sau, bắt đầu một mình sinh hoạt. Lại tại một lần kiểm tra sức khoẻ bên trong tra ra bệnh ung thư máu, ác mộng lần nữa giáng lâm, một mực lạc quan hoan thoát nàng, cũng một lần lâm vào sụp đổ.
Cuối cùng vẫn là tới đĩnh, mấy năm sau, tế bào ung thư bắt đầu khuếch tán, không có thuốc chữa, Phạm Âm cũng không muốn lại đem thời gian lãng phí ở vô vị trị liệu lên. Thế giới lớn như vậy, ta đều phải chết, cũng không chút đi dạo! Thế là Phạm Âm dùng nàng sau cùng thời gian bắt đầu đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xác ướp đồng nhân] Tử sinh khế khoát
FanfictionVăn án Phong Phạm Âm, nàng cảm giác đến nhân sinh của mình tràn đầy bi kịch, phụ mẫu chết bởi máy bay sự cố, mình cũng ung thư thời kỳ cuối, tương lai không lâu cũng phải cáo biệt thế giới này. 25 tuổi, tốt đẹp niên kỷ, Phạm Âm không muốn một ngư...