Yuri khẽ nhướn mày, cô chính là người có lòng tốt, xem đi, Taeyeon chỉ là một người bạn học với cô, vậy mà Yuri không những quan tâm đến những chuyện trong công ty còn quan tâm cả cuộc sống của cậu, cảm giác mình sắp trở thành mẹ già rồi.
Taeyeon mím môi, đối với lòng tốt của Yuri cậu cũng không lộ vẻ gì cả.
"A, đây là mùi vị gì, thơm quá?" Yuri hít hít vào, sợ mình nhầm, bụng cô không ngừng kêu lên, mùi vị này giống như mùi thức ăn, cô vội đứng lên, tên này không phải ở trong này giấu đồ ngon chứ, thật là keo kiệt.
Yuri nhìn về phía bên phải, nhìn thấy một bàn đồ ăn, ánh mắt sáng ngời.
"Ôi trời ơi, tôi không nhìn lầm chứ, cậu thực sự giấu đồ ăn ngon đó hả Taeyeon." Yuri xoa nhẹ hai mắt của mình, vội vàng đi tới, cô nhìn chằm chằm đồ ăn trên bàn sắp chảy nước miếng, nhưng không biết bắt đầu như thế nào, cũng không biết nói như thế nào, không có đũa.
Cô cũng không thể như người cổ dùng tay ăn.
Mặc kệ, cô coi thường ánh mắt muốn giết người của Taeyeon, trực tiếp cầm lấy một miếng nhỏ thức ăn bỏ vào trong miệng, thật ngon quá, tuy hơi kém so với đầu bếp làm, nhưng hương vị cũng rất nhẹ nhàng, cảm giác như gia đình vậy.
Yuri liếm liếm đầu ngón tay, còn muốn lấy thêm một miếng thức ăn nữa lại bị chặn lại.
Đôi mắt Taeyeon không hờn không giận nhìn chằm chằm vào Yuri, giống như cô thiếu mất mình mấy trăm won.
"Taeyeon, tớ chỉ ăn có một chút, cậu không cần nhỏ mọn như vậy?" Cô còn muốn ăn nữa, nhưng ánh mắt đối diện cô càng ngày càng lạnh, Yuri cúi đầu xuống, tốt lắm, cô biết rồi, cô chịu thua, chờ tên này ăn trước, biết đâu cậu ăn còn dư lại thì sao?.
Taeyeon khi nào thì nhỏ mọn như vậy, chỉ là một bữa cơm, cần phải như thế sao? Tiền của cậu đưa cho, cô tiêu kiếp này, kiếp sau sau nữa cũng chưa chắc xài hết, khóe miệng Yuri khẽ trùng xuống, cô thực sự không có tiền đồ, quay lưng lại lần nữa liếm đầu ngón tay của mình.
Mùi vị này thực sự rất thơm, Yuri đang đói có thể ăn hết cả bàn thức ăn này.
Một tiếng bước chân nhẹ nhàng truyền đến, không phải tiếng giày cao gót, rất nhẹ, có chút lãnh đạm, Yuri xoay người thấy một cô gái trẻ tuổi.
Chờ chút,, trong nhà Taeyeon làm sao lại có một cô gái, không đúng, trong nhà cậu sao có thể xuất hiện một cô gái, đây là người giúp việc, coi như là người giúp việc làm việc theo giờ, cô nghiêng nghiêng mặt mình, ngón tay đưa lên cằm, không ngừng đánh giá cô gái này.
Cô gái này thoạt nhìn rất trẻ, gương mặt nhỏ nhắn không có chút son phấn, ngũ quan cũng không được tính là xinh đẹp, nhưng thập phần thanh tú, hình dáng cũng rất bình thường, vừa nhìn là biết mới một cô gái mới gia nhập vào xã hội, đơn thuần dễ bị lừa, mắt của cô như cánh bướm nhẹ nhàng chớp, thực dễ dàng nhìn ra cô ấy đang nghĩ cái gì.
Tuyệt đối là một tiểu bạch thỏ.
Một tiểu bạch thỏ sao lại ở trong phòng của con sói hoang dã này chứ, sẽ không sợ bị cậu làm thịt sao, không đúng, cô vội vàng phủ định ý nghĩ như vậy, Taeyeon cái tên này, cuộc sống bình thường trừ bỏ công việc với công việc, giống như một tên hòa thượng, trong lòng cậu ngoại trừ người phụ nữ kia, tất cả các cô gái khác đều muốn dính lấy cậu, một người vượt trội về mọi mặt, nhưng lại là một người si tình hiếm có.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC_ NGƯỜI CHỒNG MÁU LẠNH_TAENY (COVER)
FanfikceCô gả cho Kim Taeyeon- một người xa lạ, chính là vì, cô mất đi người cô yêu. Bọn họ tương kính như băng, ở chung như nước, chỉ là không biết vì cái gì, Taeyeon để tâm chăm sóc cô, dịu dàng với cô, để cho cô nghĩ muốn gần cậu hơn, muốn có được. Mãi...