27 : CHÚNG TA VỀ NHÀ ĐI

511 14 1
                                    



" Nương tử! nàng nói... nàng là người đến từ dị thế, thế kỷ 21, không phải nơi này. Nàng thích nhất ngắm đào hoa, thích nhất là nằm trên thuyền nhỏ ra giữa hồ sen ngủ, không thích hương vị ngọt lại duy độc thích cay, nàng thích chính là ngồi ngẩn người, suy nghĩ vẫn vơ, khi suy nghĩ sẽ một thoáng nhăn mày, miệng mân lên..."

" Nàng nói nàng gọi Vân Tiếu Khuynh"

" Nàng là... nương tử của ta"

" Chúng ta là phu thê, sao lại hỏi có hay không quen biết?!" Hàn Kỳ nhẹ giọng nói, vươn tay chạm nhẹ vào khuôn mặt của Vân Tiếu Khuynh. Có lẽ vì những lời nói của hắn, cũng có lẽ vì cái cảm giác thân thuộc nào đó, Vân Tiếu Khuynh không ngăn lại hành động thân mật của Hàn Kỳ, mà sững người nhìn hắn

Hắn và nàng, thật sự có quen biết sao? nếu không sao hắn lại biết được nàng đến từ thế kỷ 21, nhưng là nếu quen biết sao nàng lại không nhớ, huống chi từ lúc tỉnh dậy, nàng cũng chưa từn gặp mặt hắn dù chỉ một lần, rốt cuộc chuyện này là sao?! hắn có nhận lầm người không?!

" Ta dường như chưa từng gặp ngươi" Vân Tiếu Khuynh giương mi nhìn hắn, đáy mắt hết sức khó hiểu

Hàn Kỳ không trả lời, y vươn tay ôm chặt lấy Vân Tiếu Khuynh vào lòng, lãnh hương đào hoa quen thuộc, hương vị của riêng nàng nhẹ nhàng dịu nhẹ vương vấn nơi chóp mũi của y, Hàn Kỳ đạm cười : " nương tử... nàng không nhớ cũng không sao, chỉ cần nàng ở đây, là được rồi!"

Cứ tưởng không bao giờ còn cơ hội gặp lại, nhưng bây giờ nàng vẫn còn ở đây, ta đã cảm thấy mãn nguyện rồi

Không nhớ cũng không sao, chỉ cần nàng bên cạnh ta là đủ rồi....!!

Vân Tiếu Khuynh mặc cho hắn ôm, cũng không dãy dụa, quả thật cái ôm của hắn rất ấm áp, khiến cho nàng cảm thấy một thoáng an lòng, Vân Tiếu Khuynh thừa nhận, nàng ... không ghét vòng tay này của hắn. Nhưng là tại sao nàng lại cảm thấy nó thân thuộc quá, chẳng lẽ lời hắn nói là sự thật, nàng đã quên hắn sao?!

" Vân cô nương..?!" bỗng một thanh âm từ đằng sau vang lên, thanh y nam tử, mặt tựa quan ngọc, quanh thân khí chất nho nhã tựa mộc xuân phong, y kinh ngạc nhìn hai người trước mặt, là Vân cô nương?! Nhưng tại sao nam nhân kia lại ôm lấy Vân cô nương vậy, y khó hiểu. Chính Vân cô nương nói, gia đình vốn không còn ai mà

Vân Tiếu Khuynh ngẩng đầu, thấy Lãnh Quyết Phong, gật gật đầu, sau đó đẩy Hàn Kỳ ra, dù gì nàng cũng chưa chắc điều nam nhân này nói có phải là sự thật không, hơn thế nữa, nam nhân này nhìn quần áo hoa quý, khí chất vương giả, chắc chắn không phải nhân vật tầm thường, nàng không thích phiền phức, hiện giờ cuộc sống của nàng tốt lắm, nàng không muốn phá hỏng nó ( Dao Dao : haiz! Tội nghiệp tiểu Kỳ Kỳ, Khuynh Nhi vẫn lãnh đạm như vậy nha )

Hàn Kỳ thấy Lãnh Quyết Phong, đôi con ngươi một thoáng lạnh như băng, nhưng rất nhanh trầm lại, Lãnh Quyết Phong âm thầm kinh hãi, trong một thoáng y cảm thấy nam tử kia như là muốn sát y. Lãnh Quyết Phong đạm cười, có lẽ nam tử này hiểu lầm quan hệ giữa hắn và Vân cô nương, y nhìn Vân Tiếu Khuynh, nói : " Vân cô nương! Nhạn nhi đang chờ chúng ta dùng bữa"

TIẾU DIỆN VƯƠNG GIA, LÃNH ĐẠM VƯƠNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ