90

555 19 0
                                    

💜CHAPTER 90💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 90💜



Biglang umiyak si Marydale liit, sabay kaming nag katitigan ni Edward.

Pina dede namin ayaw niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pina dede namin ayaw niya.

" Akina,,, "

Kinuha ko at nilapag sa kama. Check ko ang Pampers.

" kaya naman pala umiiyak, basa ang Pampers niya"

" ganon ba, saan ba cr dito, papalitan kona, dinala mo ang bag kanina db? Asan na? "

Natuwa ako kay Edward, hindi mapakali para sa anak. mabuti siyang ama, nakakatuwa. Naalaala ko tuloy ang papa ko, grade school ako noon namatay siya kaya ilang taon din pinag samahan namin at subra siya mag alaala sakin dahil sa nag iisang anak na babae lang ako super protective pag dating sakin.

" o bakit lumuluha ka Babe? My masama ba akong nasabi"

" wala naalaala ko lang papa ko sayo, di mapakali kapag umiiyak ako, lahat gagawin tumigil lang ako sa kakaiyak"

" nasanay na kasi ako sa anak ko, ayaw ko naman na pagkaitan siya ng pag mamahal, sanggol pa lang siya ng iwanan ng naging asawa ko. Kong tutuusin nabuhay lang tong si Marydale liit dahil sakin, noong time pagkatapos ng kasal namin gusto niyang ipalaglag ang bata, hindi naman ako mahal ni Kristine nag kataon lang na my nangyari samin at nabuo namin si Marydale liit. Nag makaawa ako sa kanya na wag niyang ipalaglag. Hayaan niyang mabuhay at ipanganak at kapag nangyari yon pwd nang iwanan kami. Kaya noong isilang niya ang bata one month after nag file siya ng divorce, wala na akong nagawa kundi ang palayain siya at mahalin ang anak ko. Namulat ang anak kong walang nakikilalang nanay at nagulat at natuwa ako ng Tawagin kang mama. Hindi ko alam ang dahilan pero siguro naman pati ikaw naguguluhan ka rin db? "

Lalong nanikip ang dibdib ko dahil sa kuwento ni Edward ngayon naunawaan ko. Diko alam pero naawa ako sa kanilang mag ama lalo na sa bata. My mga ganong klasing magulang pala ang kayang iwanan ang anak.

" ngayon malinaw na sayo babe sana mapatawad mo ako, hindi ko ito sinasabi para kaawaan mo ako at bumalik sakin. Sinasabi ko kasi mahal kita, kong di ka lumayo noon sana nag sama na tayo matagal na. Di naman kita masisi kasi nasaktan kita. Kaya humihingi ako ng tawad. Patawarin mo ako Marydale, pwd tayo mag umpisa. Panibagong simula kasama ang anak ko. "

" papa,,,,,, mama,,, "

Natigilan kami nang mag salita si Marydale liit.

Dahil napalitan ni Edward ng Pampers, bumalik ang sigla at kulit. Tumawa siya tapos paulit ulit na sinasabi

" papa,,,, mama,,,, "

Nakakatuwa ang bata. Pag katapos namin mag usap ni Edward binuhat niya si Marydale liit at mag kasabay na kaming pumunta ng Garden.

HAPPY BIRTHDAY ALEXA

Narinig namin sigaw ng lahat.

Sumapit ang gabi umuwi na ako samin.

Natuwa ako pag bukas ko ng Twitter nakita ko ang post ni Edward.

Penost niya ang mga pictures na kuha sa Birthday party ni Alexa, isa don ang napansin ko. Yong tatlo kami. Nasa gitna si Marydale liit habang kandong ni Edward at nakaakbay naman ang isang braso sakin.

Sweet naman nakaka touch.

.... Itutuloy.....

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon