Thương khung chi thượng - Tiêu Đường Đông Qua

2.5K 18 1
                                    

Thương khung phía trên

Tác giả: Tiêu đường dưa gang

Lý Duy, hắn là phi hành học viện vạn năm ở cuối xe, không nhìn kỷ luật cùng quy củ, ở gặp Claude phía trước không ai thấy hắn thiên phú.

Hắn là một thảnh thơi thảnh thơi chiến cơ phi công, nhân sinh tam đại ham mê chính là bia, tạc vưu ngư cùng mỹ nữ.

Chỉ là chết tiệt Claude vì cái gì luôn đánh gãy hắn hảo sự ?

Cho dù hắn là thụ, cũng là chích tra thụ, nhất chỉ làm cho tiểu công không thể nề hà thụ......

Claude, thân phi quang hoàn vô số. Tối tuổi trẻ thiếu tướng, tối hoàn mỹ nam nhân, tối không thể siêu việt thiên tài.

Chính là như vậy một nam tử, tại kia tràng thảm bại chiến dịch trung phát hiện Lý Duy thiên phú,

Hắn đem chính mình coi là sinh mệnh chiến cơ giao cho Lý Duy, hắn đòi mạng mê luyến khởi Lý Duy,

Chỉ là hắn thật sâu hiểu được, này đem hắn cuộc sống giảo long trời lỡ đất nam tử chích thuộc về thiên không.

++++++++++++++++++++++++++++

1, sống sót sau tai nạn thiên tài

Tiết tử [ không kiên nhẫn có thể khiêu quá không xem ]

Ở 2012 năm đã đến phía trước, không ai tin tưởng tận thế. Nhưng là đương ngoài không gian phi thuyền quét ngang địa cầu, làm cho ít nhất nhị phần có nhất nhân loại biến mất tại đây trên đời khi, mọi người bắt đầu tin tưởng cái kia bị cho rằng vớ vẩn dự ngôn.

Ngập đầu tai ương tiến đến, sinh tồn vẫn là tử vong -- Pandora ma hạp bị mở ra, nhân loại bắt đầu dùng vũ khí hạt nhân, đem xâm nhập giả bức chí mặt trăng.

Chiến tranh vẫn chưa chấm dứt, ngoại tinh xâm nhập giả bằng vào tiên tiến nhân loại nhiều lắm phi hành khí chiếm lĩnh quyền khống chế bầu trời, không ngừng đoạt lấy địa cầu tài nguyên. Mà địa cầu cùng mặt trăng trong lúc đó duy nhất chế hành điểm, đó là một đối diện mặt trăng không gian vũ trụ trạm, mặt trên mang theo tam khỏa đầu đạn hạt nhân, vạn bất đắc dĩ thời điểm, sẽ oanh tạc đình trú ở mặt trăng thượng ngoại tinh mẫu hạm. Chỉ là này tam mai đạn hạt nhân một khi phóng ra, đối với địa cầu cũng đem tạo thành tai nạn tính ảnh hưởng.

Sau vài thập niên, hao phí đại lượng nhân lực vật lực, thừa nhận rồi rất nhiều thứ thất bại cùng hy sinh sau, hơn mười tòa thành lũy hình thành thị bị thành lập đứng lên. Trên thế giới chủ yếu thành thị bị cải tạo thành kín không kẽ hở thành lũy, sinh vật hệ thống tuần hoàn duy trì cả tòa thành thị vận hành. Nhân loại khoa kỹ tựa hồ có đột nhiên tăng mạnh phát triển, chỉ là tướng góc vu mặt trăng sống nhờ giả, còn xa xa không đủ.

Sống sót sau tai nạn thiên tài

2052 năm một ngày nào đó,k11 không quân căn cứ quan chỉ huy Montel thượng tướng trải qua một hồi gian nan lựa chọn.

Căn cứ trên không là quân đội bạn đang ở cùng ngoại tinh phi hành khí chu toàn. Quân đội bạn chỉ có ngũ cái chiến cơ, mà theo đuôi công kích ngoại tinh phi hành khí thế nhưng có mười hai chích. Lấy ít thắng nhiều căn bản không có khả năng, lại càng không dùng nói hiện tại chiến cơ tốc độ so với xâm nhập giả đến, vẫn đang không hề thiếu chênh lệch.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thương khung chi thượng - Tiêu Đường Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ