PROLOGUE/ TEASER

4.1K 50 0
                                    

"I want you to bear my heir, 50 billion dollars blah blah blah" He arrogantly said. But I'm not listening anymore.

'I want you to bear my heir'

'I want you to bear my heir'

'I want you to bear my heir'

Yan lang ang paulit ulit na tumakbo sa aking isipan, nalaglag ang Panga ko ng maabsorb ko ang sinabi nya, mukha akong tangang tumingin sa kanya as in 'what the fv©k' lang di ba.

"I don't know if I'm deaf or what, pero tama ba ang narinig ko? You want me to bear your child?" Di makapanilawalang tanong ko sa kanya, giving an emphasis on the word 'bear'.

"Yes, b--" Hindi nya na natapos and gusto nyang sabihin ng lumapat ang malakas kong sampal sa kanang pisngi nya.

"The hell, anong akala mo sakin kaladkaring babae?!!" Sigaw ko sa kanya habang pinagsasapak at pinagsasabunutan ko sya na syang iwas naman ng iwas sakin. Buti nalang at kami lang dito sa private room...kundi nakakahiya patay ako kay bossing neto.

Wait, asan nga kami ulit??!

Loading...

Loading...

Ting!!!

Shet of paper naman oh, tunguno lang bat ko ba yun nakalimutan kaming dalawa lang dito baka mareyp ko sya-este ako pala ng g@gong to tsk... Umiling iling ako tsk dumi talaga ng isip mo Tasha...

"What the -- no, hey!! stop!" Tumigil naman na ako sa pagsapak sa kanya, nakakaawa dahil mamulamula na ang braso nya... hehe medyo napalakas ata. "Why did you slap me in the first place woman, huh?!!"

"Simple lang, 'coz you're such an insensitive jerk. Anong akala mo sakin mukhang pera huh?!! FYI lang Mr. Bastos kahit na mahirap at working student ako never ko ibebenta ang katawan ko, hmp." Umirap ako sabay pakyu sa kanya at dirediretsyong umalis sa kwartong yun. Leaving him dumbfounded.

But,

I never thought that, that day will be the start of a never ending twist of my life.

I never thought that I will admit to myself,

that,







'I Am The Billionaire's Baby Maker'.

I Am The Billionaire's Baby Maker (On-going) #SlowUpdateWhere stories live. Discover now