Cung điện uy nga thần vũ dát đầy vàng khối , cái giường to lớn được che bởi từng lớp lụa mỏng màu trắng ngà !.
Một nữ nhân đang yếu ớt nằm bên trong , nàng ta dung mạo diễm lệ quyến rũ động lòng người , quần áo hoa lệ đại biểu người của hoàng gia Ai Cập , nhưng khi thần sắc tái nhợt đi vì mất khá nhiều máu làm nàng càng đặc biệt mê người !.
Nằm bên cạnh mỹ nữ kia là một thân ảnh nhỏ nhắn như một tiểu Thần Linh xinh xắn , tuy vừa mới sanh ra nhưng làng da đứa nhỏ lại trắng nõn bằng phẳng dị thường .
Mỹ nữ kia yêu thương nhìn đứa nhỏ , lẳm bẩm nói " hỡi những vị thần cao quý của Ai Cập , các ngài đã ban tặng tiểu tinh linh này cho ta , ta cầu mong đứa nhỏ đặc biệt xinh đẹp thông minh , cuộc sống hãy bình yên trôi qua , ôi~, đứa nhỏ thật đáng yêu , mẫu hậu sẽ gọi con là Asisu , Asisu của ta "
Nàng ta vừa nói xong , yêu vào trán nhỏ của đứa bé một nụ hôn đặc biệt tràng đầy cưng chìu sủng nịnh !.
Bỗng nhiên , bên ngoài vang vào tấp nập từng tiếng bước chân , Mỹ nữ trong lòng cảm giác bất an trầm vào , nàng nhìn ra bên ngoài , một tiểu nữ tử cùng tầm tuổi nàng bước vào , gương mặt lo lắng tràng đầy , hành lễ " tiểu quan tham kiến nữ hoàng !"
Mỹ nữ phất tay , ý bảo nữ quan kia đứng dậy , nói " Ari , ngươi hôm nay làm sau vậy ?" Giọng nói yếu đuối vô cùng !.
Ari do dự nhìn mỹ nữ , sau đó liền dứt khoát nói " bẩm nữ hoàng...., Paraong , Paraong đang tiến hành nghi lễ , nghi lễ nạp hoàng phi !!!" Nói xong , Ari liền len lén nhìn gương mặt tái nhợt của mỹ nữ , định tiến lên thì mỹ nữ lại khoát tay ngăn Ari lại .
Yếu đuối nói " không sau , ngươi lui ra đi "
Ari chằn chờ , nhưng sau đó vẫn vâng dạ lui ra .
Ari vừa bước ra, mỹ nữ liền cụp mi mắt nhìn tiểu tinh linh đang nằm cạnh nàng , nước mắt bắt chợt rơi xuống , nàng nghẹn ngào nói " bảo bối , là , là mẫu hậu không tốt đúng không ?, vì sau ta yêu hắn như vậy , còn làm tất cả vì hắn , ngay cả khi ta sanh ngươi ra hắn cũng không thèm đến xem , ngươi nói , có phải hay không mẫu hậu rất bất cần đời nên mới thế ?, ta chỉ vừa sanh ngươi ra 5 ngày thì hắn liền muốn nạp hoàng phi , ôi ~ , thần linh ơi " nàng càng nói , nước mắt càng tuông chảy .
Từ nhỏ liền yêu hắn , thế nhưng hắn không chút nào để ý mà nạp ngay vợ mới khi nàng chỉ vừa mới sanh !.
Mỹ nữ kia chỉ lo khóc , lại không để ý được đứa nhỏ đang nhắm mắt kia bỗng dưng kì dị mở mắt ra , sâu xa trong đáy mắt thật khiến người ta gợn người !.
Kiếp kia , Asisu yêu phải đứa hoàng đệ cùng cha khác mẹ kia nên mới rơi vào khổ cảnh !.
Kiếp trước , Asisu chuyển sinh thành người hiện đại thế kỷ 25 , huấn luyện thành nữ thượng tướng nổi danh toàn thế giới , nhưng ác mộng vẫn đến với cô khi cha mẹ mất , yêu lầm kẻ phản bội , chết một cách bất đắc kỳ tử .
Kiếp này , Asisu lại trọng sinh về kiếp kia , nên cô quyết định sẽ không cho bi kịch xảy ra nữa !.
Đồng thời cô còn biết một điều quan trọng , đó là thân phận thật sự của cô.....................
BẠN ĐANG ĐỌC
ASISU TRỌNG SINH { QUAY LẠI LÀM TỪ ĐẦU }
Randomcậu chuyện kể về ASISU nữ hoàng , thức tỉnh sau 3 kiếp trọng sinh . khi quay lại thời thơ ấu khi còn là cô công chúa nhỏ . ASISU quyết làm lại từ đầu . bản thân nhận ra rằng cô không hề yêu MENFUISU như tình yêu nam nữ . mà cô chỉ yêu đứa em trai du...