Opposite Attracts *slow update*

11 0 0
                                    

Prologue

Makatotohanan ba na ang kanilang mga sinasabi na "Opposite Attracts"?

Magkakaroon nga ba sila ng masayang wakas? Pwede mo na ring sabihin na "The more you hate the more you love"pero ang OPPOSITE ATTRACTS pwede ba o magkakaroon ng isang complikadong relasyon ang bawat isa sa kanila?

Dalwang tao ang may malaking differences sa bawat isa.

Dalawang taong hindi magkakasundo araw-araw.

Dalawang taongnauwi sa pagmamahalan hanggang sa silay maghiwalay.

Ano kaya ang nagyari at bakit sila nagkahiwalay?

Pagkatapos ng ilang linggo ay nagkabalikan ulit sila ngunit sa di inaasahang pangyayari ay parang natapos na ang lahat sa pagitan nilang dalawa.

Ano na kaya nag maging kalabasan sa storya nila?

After all the happenings between the two of them, could there be a possibility to be back together again or not?

To find out the answers of my questions...?

Just read the whole story about of the changes in each of their lives..

Maybe they'll suffer much or there'll be sacrifices will happen here....

so read and enjoy!!! ^_^

=============================================================

Author:

Sa lahat po ng gustong bumasa dito

maraming salamat po... kahit on going po yung dalawa ko pang story hinding hindi ko po iyon pababayaan at pati narin ito. ^_^

Kahit slow updates na ay gagawa pa rin ako ng paraan para maka update po ... hehe

Thank You!! *-:

LOVELOTS! :-*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~GMChanRobante~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

======================================================================

Opposite Attracts *slow update*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon