[Bóng bóng mùa hè] Nghe nói Âu Thần khắc sâu yêu qua (shiyuka cv)

472 3 0
                                    

[Bóng bóng mùa hè] Nghe nói Âu Thần khắc sâu yêu qua

Tác giả: Nhật Quang hạ Tinh Tình

  Sân bay --

 Mãn nhãn toàn là đèn đuốc huy hoàng 

 Lại chiếu không lượng Doãn Hạ Mạt trước mắt dần dần hôn ám  thế giới 

 Hai năm sau --

[ hoa tân thời báo ] đầu đề 

[ âu thức thiếu đổng thái độ khác thường, cùng tân hoan cao điệu về nước, ngồi thực ly hôn nghe đồn ]

 Nhất thạch kích khởi ngàn tầng lãng 

 Anh đào --

 Tượng trưng trung trinh  đẹp mắt 

 Đồ mi  khai qua vi cùng  Hoa Hạ nơi 

 Giữa khuya --

 Vầng sáng rượu hương vi dạng 

 Ngươi khả nghe nói Âu Thần hắn có khắc sâu yêu qua 

 Nội dung nhãn:

 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Âu Thần, Doãn Hạ Mạt ┃ phối hợp diễn: Lạc Hi, Trân Ân, Stanley. Huyên ┃ cái khác: Thình lình bất ngờ

☆, đệ 1 chương 

 To như vậy  sân bay, nơi nơi  đèn đuốc sáng trưng, lại chiếu không lượng Doãn Hạ Mạt trước mắt dần dần hôn ám  thế giới, nàng lảo đảo  hướng cửa vào đi đến, chính là, cùng đến khi bất đồng , lúc này đây, nàng đi được rất chậm rất chậm, coi như mỗi một bước đều hao  nàng toàn thân  khí lực. Chung quanh  ồn ào, rương hành lý ma sát mặt đất phát ra  nặng nề tiếng vang, nhưng lại như là có ma lực cách trở bàn, thế nào đều đến không xong nữ nhân trong tai, nàng cảm thấy thế giới hảo an tĩnh, tĩnh được coi như chảy vào  một không gian khác, một loại trống rỗng  sợ hãi cảm bắt đầu không an phận  kích thích đáy lòng buộc chặt  huyền, tấu ra nhất thủ cũng không rõ ràng  nhạc khúc, nàng nghiêng tai, nỗ lực phân tích rõ  này nhảy lên  âm phù, dần dần  tài thấy ra chút hoàn chỉnh  âm điệu, đó là nhất thủ nhất định cô độc  ca, xướng ở trong đêm tối, cúi đầu  giai điệu, một cái dễ nghe thanh âm như vậy xướng : Ta đi ở mỗi ngày phải đối mặt  mở rộng chi nhánh lộ, hoài niệm đi qua đơn thuần tốt đẹp tiểu hạnh phúc, yêu luôn làm cho người ta khóc, làm cho người ta cảm thấy chưa thỏa mãn, bầu trời rất lớn lại thấy không rõ lắm, hảo cô độc......

 Ban đêm, hơi lạnh phong, hoạt bát  ở lạnh như băng  sơn cốc gian du đãng, giống một cái lạc đường  vô thố  đứa nhỏ, ngẫu nhiên liêu khởi nàng cô đơn  góc váy, hoặc tham lam  phất qua kia trương thanh lệ  khuôn mặt, ôn nhu  triền miên, đúng như một đêm kia, Âu Thần nương theo vi sưởng  cửa sổ sát đất gian chuồn êm vào phòng nội  kia một luồng sáng tỏ ánh trăng, dùng đẹp mắt  thủ tinh tế  vuốt phẳng qua nữ nhân tinh xảo  mặt mày, môi, đem chúng nó thật sâu  tuyên khắc vào trái tim, một phần, một giây, sau đó vĩnh hằng......

 Chính là Hạ Mạt cũng không biết, khi đó  nàng, hứa là mệt mỏi, giống tiểu con tôm bàn cuộn mình , oa tiến mềm mại  lông mặt trong, mày nhanh nhíu lại, đại để là ở làm một cái cũng không trọn vẹn  mộng. Âu Thần xoay người, cẩn thận  ở Hạ Mạt bên tai nhỏ giọng khuyên dỗ, ấm áp  hơi thở phun ở trên mặt nàng, lại kỳ dị  nhượng nữ nhân bất an vặn vẹo  thân thể yên ổn xuống dưới, nhíu chặt  mi giãn ra khai. Kia một khắc, Âu Thần  khóe miệng hơi hơi  loan ra chút độ cong, hắn nở nụ cười, như vậy đẹp mắt, liên ánh trăng đều ngượng ngùng được không dám lại nhìn hắn, đỏ mặt trốn vào tối đen  ban đêm, đồ lưu lại chỗ không rõ  tiếng tim đập, giống như đêm dài trung  cổ nhạc, sấn được quanh mình càng  an bình. Như vậy  cười, đêm hôm đó, Hạ Mạt bỏ lỡ, nàng lại cho rằng chính mình có một mười năm, kế tiếp mười năm đi chậm rãi thưởng thức kia phân tốt đẹp, chính là hiện thực, nàng liên một giây, đều lại không thể ôm ấp......

[Bóng bóng mùa hè] Nghe nói Âu Thần khắc sâu yêu qua (shiyuka cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ