A/N NOTE

9 2 0
                                    

PARA MAS LALO NIYO MAINTINDIHAN BASAHING MABUTE. PERO KUNG AYAW NIYO YUNG SA BABA NALANG..

Ang story ko pong Ito ay may kunting ugnayan sa totoo kung buhay. Una kasi masaya ang buhay ko pero ngayon unti-unte nang nagbabago kaya ito may ilan sa nangyari sa buhay ko na sinulat ko dito pero hindi lahat. Baka sabihin niyo hambog ako at tomboy. But, not mga readers mali kayo dahil hindi ok.!!😎😂 at hindi dahil ice ang pangalan ng character na babae dito ay tinutukoy kuna ang sarile ko. Hindi naman kami rich family lalo na royal family noon oo rich pero ngayon simple nalang. Bussiness man papa ko kaya mahal na mahal ko siya kahit na niluko niya kami. Well wala akong magagawa muslim siya eh. I mean mali parin yun isecreto ba naman. GUSTO KULANG ICE WALA KASI AKO MAISIP NA PANGALAN EH!.

Ang totoo lang na tao sa story ay ang kaibigan ko na crush ko sina JAY, ABBY, ANGEL, LARA, JOSH, REYMOND, YSUF. short lang yan ng mga pangalan nila. Ang totoo crush ko si Y gwapo kasi mayaman, matalino, mabait kaso nga lang matanda siya ng 2 taon sa akin pero wala akong paki. Crush lang naman eh.!! baka magalit sila nag babasa din kasi sila ng wattpad eh. PERO SERIOUS AKO KUNTI LANG TALAGA ANG MAY TOTOO TUNGKOL SA BUHAY NAMIN DITO SA STORY OK!!. MAGLALAGAY LANG AKO NG A/N NOTE PAG TAPOS NA ANG CHARACTER NILA DITO NA HINDI LAHAT TOTOO.

GETS NIYO?
BASTA HINDI KO MA EXPLAINE NG MABUTE EH.

SORRY SA WRONG GRAMAR AND SPELLING. SANA MAGANDAHAN KAYO!!.
PAGDATING KASI TALAGA SA SPEL NAPAKA BUBUKO. HEHEHE!!!.😎😉

"Pero bago ko makalimutang sabihen kung bakit ang title ng story ay "MY CRUSH HAVE A GIRLFRIEND CRUSH"
ibig sabihen kasi niyan ang crush ko ay may crush sa babaeng bestfriend niya.
GETS NIYO NA? baka kasi magtaka kayo kung bakit "GIRLFRIEND CRUSH"


Please!!
Vote, like, comment
And
Fallow me
THANK YOU!!

"First story koto kaya hope to enjoy sana magandahan kayo sa story!."

"THANK YOU AGAIN"

my crush have a girlfriendcrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon