chap 1 : Cat

18 4 3
                                    


    Trong cửa hàng thú cưng, một bé mều tây lông ngắn màu vàng trắng đang cố xòe bốn cái chân ngắn tũn của mình định men theo nóc lồng mở rộng mà bò ra.

Nhưng tiếc thay, ngay lúc em nó khó khăn lắm mới duỗi được cái đầu tròn vo ra thì chủ cửa hàng thú cưng đã từ lồng sắt bên cạnh đi qua, đưa ngón tay đẩy nhẹ một cái đã đẩy được ẻm vào trong lồng lại, đã vậy còn ngã chổng vó, lộ ra cái bụng trắng như tuyết.

Một bé mèo con gần đó, chắc là anh em cùng ổ, liền lại gần gặm nhẹ mặt em nó một cái, dĩ nhiên, có cắn cũng chỉ nhét miệng được mấy sợi lông.

Bé mèo con ban nãy khổ cực muốn bò ra nghiêng người nằm đờ một đống, mặc kệ anh em gì đấy ngồi trên đỉnh đầu cắn tai mình.

Bé con có hơi mệt.

Em mèo này thật ra cũng chẳng phải là mèo bình thường, hay tự bản thân em nó cũng chẳng cho mình là mèo, em nó là linh hồn người trú trong cơ thể một bé mèo con mặt tẹt.

Ẻm, hay dùng cậu thì càng hợp hơn, tên là Lý Thiếu Hoa, vốn là tứ công tử tập đoàn Vận Lâm nhà họ Lý, năm nay cũng đã 23 tuổi.

Tập đoàn Vận Lâm với tài sản trong các lĩnh vực nhà đất, thương mại, văn hóa, điện tử có quy mô hàng đầu trong nước đã gây dựng nên một tập đoàn cỡ lớn, mà cha Lý Thiếu Hoa – Lý Giang Lâm – là người sáng lập nên tất cả. Cuộc đời Lý Giang Lâm cứ như một bộ phim truyền hình đầy máu chó, ông và vợ Chu Vận chẳng sinh được đứa con nào, mà cả bốn đứa con trai của ông đều là do tình nhân bên ngoài sinh, hơn nữa, còn là bốn bà tình nhân khác nhau.

Lý Thiếu Hoa là công tử thứ tư của nhà họ Lý, cũng là người trẻ nhất.

Vốn là thế.

Lý Thiếu Hoa nằm xuống, ông anh mèo đã cắn đến phát mệt, gục mặt vào lồng ngực cậu mà ngủ thiếp đi. Cậu vô lực mở to mắt, nhớ lại tất cả những chuyện đã xảy ra trong một tháng ngắn ngủi này.

Anh em nhà họ Lý cũng không mấy hòa thuận, có lẽ đây vốn đã là thiên tính của lũ con cái nhà quyền quý, mà có lẽ cũng bởi vì bọn họ là anh em cùng cha khác mẹ.

Lý Giang Lâm càng già, quan hệ của mấy anh em càng rơi vào ngõ cụt, ai cũng muốn cướp được miếng bánh ngọt to nhất. Lý Thiếu Hoa dù là người trẻ nhất, nhưng lại không cam tâm để người ta bắt nạt, sau khi tốt nghiệp trường đại học kinh tế ở nước ngoài về phụ giúp cha, cậu đã dần dần bộc lộ tài năng.

Thế nhưng khi cậu đang chuẩn bị chơi hẳn một vố lớn thì lại có người trong nhà họ Lý thả ra một quả bom lớn.

Đến nay Lý Thiếu Hoa vẫn chưa biết rốt cuộc ai là kẻ đứng sau vụ này, chỉ biết đột nhiên có hôm Lý Giang Lâm gọi cậu đến, ném vào mặt cậu một bản giám định ADN.

Lý Thiếu Hoa cậu lại không phải là con trai ruột của Lý Giang Lâm.

Lý Thiếu Hoa dường như chưa từng gặp người mẹ đã qua đời từ khi cậu còn rất nhỏ, bây giờ có rất nhiều chuyện cũng thể nào điều tra rõ chân tướng, nhưng quan hệ huyết thống thì không thể lừa được ai, dù Lý Thiếu Hoa kiên quyết muốn giám định với Lý Giang Lâm thêm một lần nữa, thì kết quả lại vẫn như cũ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ