Yuri nghe thấy tiếng thở dài của chính mình, tận mắt nhìn thấy ánh mắt đơn thuần của cô gái này, không biết cuối cùng sẽ bị Taeyeon hủy hoại đến mức nào.
"Taeyeon đâu rồi?" Yuri không muốn hỏi vấn đề này, chuyện này cô không có thể quyết, người có thể quyết định là Taeyeon.
"Cô ấy đi rồi..." Miyoung cầm lấy cốc, rõ ràng nhìn thấy ánh mắt người này có cái gì đó. Chẳng qua cô không hỏi, Yuri cũng không nói.
"Đi rồi..." Yuri nói lớn tiếng, "Cái tên kia đi như thế sao, còn tôi thì trở thành cái gì...."
Yuri vội vàng chạy ra ngoài. Đúng rồi, rất nhanh, cô lại chạy vào trên trán đầy mồ hôi.
"Chị dâu, em tên là Kwon Yuri, là cấp dưới và là bạn tốt của Taeyeon, sau này em sẽ còn tới ăn thức ăn chị làm, chị nấu thật ngon." Yuri không quên ca ngợi hai câu, đương nhiên đây không phải là nịnh nọt, mà là thực sự ăn rất ngon, trừ nước lau bàn ra.
Yuri lại đi nhanh ra ngoài, giống như sau lưng có ma đuổi, sau khi cô đi ra ngoài cửa, quả nhiên đã thấy cái tên không tính người ngồi trên xe chờ cô. Yuri mở cửa xe, ngồi vào. "Kim Taeyeon, cậu cũng thật hào phóng, để tôi và vợ cậu ở cùng một chỗ, cậu không sợ chúng tôi cắm sừng cậu sao?" Yuri mím môi, quả thực đối với tính cách này của Taeyeon khiến cô muốn phát điên.
"Tùy mấy người."
Taeyeon đặt tay lên tay lái, lái xe đi, bọn họ muốn làm gì cũng được, người phụ nữ kia cậu không cần, đúng vậy, cũng bởi vì không cần mới không có chút lo lắng. Yuri sờ mũi mình, như chạm vào một cái đinh nhỏ, cô đưa mắt mình ra hướng khác, cùng người này nói chuyện, vĩnh viễn cô không thể chiếm ưu thế.
"Hai người kết hôn khi nào?" Yuri cúi người xuống dưới ghế hỏi, hết sức tò mò. Nói kết hôn liền kết hôn, cô là một người bạn tốt từ nhỏ mà cũng không biết, đây cũng thật là quá đáng.
"Mới..." Taeyeon thản nhiên nói, dường như chuyện đại sự cả đời của mình cũng giống thời tiết sáng tối rất đơn giản.
"Mới ?" Khóe miệng Yuri không khỏi cong lên, cậu cũng thật là nhanh nhẹn. "Có khách mời nào không?" Yuri hỏi.
"Không có." Taeyeon trả lời.
"Vậy, ai là người làm chứng?"
"Không có."
"Vậy người thân của cậu ở nước ngoài cũng đến chứ?"
"Không có."
"Vậy ai thấy các cậu kết hôn?"
"Cha sứ..."
"Cậu gọi đó là kết hôn sao?" Yuri không nhịn được hét lớn, đây là kết hôn sao? Sao lại có cảm giác giống như đi họp, cũng làm theo ý mình quá rồi.
Taeyeon quay sang nhìn thoáng qua cơn giận của Yuri, con mắt nhỏ lại, cậu cho rằng, cô ấy xứng sao? Một câu, khiến cho Yuri rơi vào trầm lặng, sự tức giận vừa rồi, toàn bộ chuyển thành đồng tình, đồng tình đối với cô gái kia. Thật sự là một con thỏ đáng thương, Taeyeon, cái tên này, tuyệt đối không có khả năng làm một người tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
LONGFIC_ NGƯỜI CHỒNG MÁU LẠNH_TAENY (COVER)
FanficCô gả cho Kim Taeyeon- một người xa lạ, chính là vì, cô mất đi người cô yêu. Bọn họ tương kính như băng, ở chung như nước, chỉ là không biết vì cái gì, Taeyeon để tâm chăm sóc cô, dịu dàng với cô, để cho cô nghĩ muốn gần cậu hơn, muốn có được. Mãi...