Namjoon nghe lời ba đi gặp ông bà Im. Gặp con gái của họ, bàn chuyện cử hành hôn lễ.
Ông bà Im là những người phúc hậu, bà Im là bạn tốt của mẹ cậu. Lúc nghe ba Namjoon đề cập hôn nhân thì cũng có bất ngờ, cậu ấy đâu phải ai muốn cưới là cưới, nhưng mà lại hay, con gái mình cũng không kém, xem như là chọn chồng tốt cho nó.
Nhưng về thông báo với Minhye thì cô lại không chịu làm bà Im tức giận đến ngất xỉu, mối tốt như vậy đốt đèn lồng kiếm cũng không có mà sao nó có thể lắc đầu không suy nghĩ như vậy, ôi thần linh ơi.
Họ hết khuyên nhủ, đe dọa rồi đến cả than thân trách phận cũng làm nốt nhưng Minhye vẫn không chịu. Cuối cùng ông bà Im phải nói thật với cô lý do ép cưới lúc này, lại phân tích lợi hại cộng với một bài diễn văn khuyên nhủ làm cho Minhye cũng phải đồng ý đi gặp nhà trai.
Hai bên nhanh chóng thống nhất ngày giờ, địa điểm, danh sách khách mời thì tự liệt kê rồi đưa cho Namjoon in thiệp. Suốt quá trình chỉ trong vòng hai tiếng, bao gồm cả bữa ăn, ai cũng không ngờ chuyện hôn nhân đại sự lại xử lí nhanh thế này.
Ông Im và ba Namjoon, yêu cầu cậu với Minhye ở lại tìm hiểu, người lớn thì đi về hết.
Hai người họ cũng thấy buồn cười, có gì để tìm hiểu chứ, là hôn nhân sắp đặt mà, có hiểu hay không cũng phải cưới thôi.
Nhưng Namjoon và Minhye cũng vào một quán trà gần đó nói chuyện. Namjoon phát hiện cô là một cô gái bản lĩnh, rất có năng lực lại khôn khéo, hiểu lòng người. Cậu chợt có cảm giác như đang hại đời con gái nhà người ta QAQ.
Ấn tượng đầu tiên của Minhye đối với vị hôn phu của mình là 'người này có thật sao', anh không phải đẹp rạng rỡ như những ngôi sao trên báo, mạng mà mang một nét nam tính đặc trưng, khí thế tỏa ra bức người. Nhưng qua tiếp xúc cô lại thấy anh có một mặt khác, u buồn, bất cần, ừm, có chút thống khổ nữa. Cô không biết vì lí do gì, nhưng cứ cảm thấy cuộc hôn nhân này đối với anh rất khó khăn vậy, nói chung là lạ lắm, nhưng hỏi chưa chắc anh ấy trả lời, nên thôi, cứ biết vậy đi.
***
Mình không thích bạch liên thánh mẫu, cũng không thích nữ phụ não tàn; rất sỉ nhục hình ảnh con gái.
So, well, fic sẽ không có nhân vật như vậy đâu :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][Namjin][fanfic] Gặp nhau giữa đồng Lavender
FanfictionAuthor: Nù Thể loại: Fanfiction, BL (boyxboy) Couple: Namjin và một số cặp khác Tóm tắt: đọc đi rồi biết chứ giờ Nù cũng chẳng biết tóm tắt sao (='.'=)