- Aw... mưa rồi ~~
Eunha đưa tay hứng những giọt nước long lanh đang tí tách rơi trên mái hiên trước cửa hàng tiện lợi, trên tay là 2 túi to với lỉnh kỉnh đồ đạc bên trong. Cũng do cái tính hậu đậu quên trước quên sau lại còn hay ỷ y có Sowon bên cạnh nên nàng chẳng buồn nhớ rằng Seoul đang bắt đầu khoác lên mình chiếc áo mùa hè với những cơn mưa bất chợt cùng thời tiết ẩm ương như chính tính cách của nàng, và chỉ có người hiểu rõ nàng như Kim Sojung thì mới có thể đoán biết được thời tiết Seoul trong những ngày này để có biện pháp chống đỡ. Nhưng mà nàng giận Sojung mấy hôm nay, từ cái hôm bỏ mặc nàng ôm gối nằm ngủ cong queo ở nhà để đi hú hí với Nayoung, đã thế lúc nàng hỏi thì còn viện lí do là nàng bận ngủ nên không dám gọi nàng dậy. Thế sao lúc nàng thức thì không nói cho nàng biết đi? Nàng đâu phải là phát xít đâu mà không dám xin phép nàng đi chơi với bạn bè chứ?
Dạo gần đây nàng còn khuyến khích cậu nên ra đường đi chơi với bạn bè giùm nàng cái đi, đừng có mãi ở nhà đeo bám nàng cả ngày nữa. Không phải là nàng chán cậu hay gì, nhưng nàng nghĩ cũng nên cho cậu không gian riêng, đi gặp người này người nọ, nàng sợ ở với nàng suốt như vậy, có khi nào Sojung chán nàng không?
Ấy vậy mà lúc cậu đi chơi thì nàng lại đùng đùng nổi giận, người ta đi chưa được 2 tiếng nàng đã ở nhà lăm le cái điện thoại trong tay, đi ra đi vào trước cửa, cứ tự hỏi Kim Sojung đang ở đâu, làm gì, chơi với ai, có nhớ nàng không? Hỏi xong thì lại bắt đầu tự trách =.= đã tự nhủ sẽ để cho cậu thoải mái, để cho cậu có không gian riêng mà mới thả ra một chút là bắt đầu chột dạ. Bởi, nàng cũng không hiểu nổi bản thân mình nữa. Cho nên nàng thường sẽ không trách móc cậu khi cậu đi chơi với bạn bè về quá khuya, trừ khi cậu uống hơi nhiều thì nàng mới phát cáu.
Nhưng mà, riêng lần đi chơi với Nayoung là ngoại lệ, đi mà không nói với nàng tiếng nào, cũng không nhắn cho nàng lấy một cái tin, hỏi sao nàng không giận cho được. Hôm đó về mà có mùi rượu xem, nàng không tống ra phòng khách ngủ 1 tuần thì nàng không mang họ Jung nữa. Mà, cần gì có mùi rượu mới bị phạt, nàng cũng không cần phải gân cổ gào" RA NGOÀI NGỦ CHO EMMM !!!", thay vào đó nàng im im không thèm đếm xỉa tới 2 3 hôm nay rồi. Mới là người yêu của nhau thì phải dạy trước, để sau này mà làm chồng nàng xong bắt đầu lờn mặt, nàng làm sao mà dạy được đây? @.@
Giận dỗi được 2 3 hôm, đến trưa này đang nằm ngủ thì bụng nàng tự nhiên đau dữ dội, đau đến mức nàng không thể ngủ được nữa, nhìn sang bên cạnh, tên đần ấy vẫn đang ôm gối ngủ ngon lành, mặt còn tỏ vẻ mãn nguyện lắm, chắc lại mơ gặp em chân dài nào rồi. Nghĩ đến mà phát ghét !
Bực bội quá nên nàng bò dậy, định đi tìm thuốc để uống, vô tình nhìn thấy cuốn lịch để bàn mới nhớ ra hôm nay là ngày dâu của mình. Jung Eunbi ơi là Jung Eunbi, đúng là đồ Fake Maknae mất trí, có mỗi cái ngày đó mà nhớ cũng không xong. Mà cũng tại Kim Sojung, nhớ luôn ngày đó giùm nàng, gần tới ngày đã nhắc nhở lo lắng hỏi han nàng này nọ nên nàng ỷ lại, nàng đâu có thèm nhớ @.@ Tóm lại tất cả hậu đậu của nàng là do Kim Sojung gây nên, có trách thì trách tên đó thê nô quá ráng chịu, đừng có trách nàng.
Ngừng lại để nói một chút, không phải tự nhiên mà Eunha nhớ được ngày của mình. Trên cái tờ lịch ấy, Kim Sojung đặc biệt ưu ái vẽ nguyên trái dâu to đùng ngay bên dưới ngày hôm nay, lại còn tô màu đỏ, thêm thắt chút hoa hòe, vẽ thêm cái mặt mếu như này :( , ám chỉ cần phải cẩn thận vì mấy ngày này nàng hay nổi khùng sảng, làm gì không vừa mắt xem, nàng dỗi đến tận sang năm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanfictionSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~