[Tống Anh Mỹ] Tủ lạnh đầu kia khách nhân -END

3.5K 66 24
                                    


[Tống Anh Mỹ] Tủ lạnh đầu kia khách nhân

Tác giả: Du muộn

Giới thiệu vắn tắt:

Tiến về bên kia bờ đại dương du học trước giờ, Tô Tố cảm thấy thế giới giống như xảy ra chút ít biến hóa.

Làm nàng mở ra tủ lạnh thời điểm ——

Siêu cấp những anh hùng liền sẽ từ trong tủ lạnh đầu rơi ra tới.

Thế là sinh hoạt hàng ngày biến thành:

Cùng Winter Soldier cùng một chỗ ngồi xuống ăn điểm tâm

Giáo Captain America làm dùng di động

Cho ăn cái kia Iron Man đừng hủy đi nàng tủ lạnh!

Ngay từ đầu Tô Tố còn tưởng rằng chỉ là nhà nàng tủ lạnh liên thông thế giới khác đại môn , chờ bước lên Mĩ quốc thổ địa, nàng nhìn lên trên trời bay , trên mặt đất chạy siêu cấp những anh hùng... Trầm mặc.

Một chút muốn nói

① tông Anh Mỹ, siêu cấp Hero sân nhà, rò điện ảnh không khảo chứng, mời vỗ nhẹ.

② mở văn dự tính ban đầu liền là tô phiêu thoải mái cả bản văn toàn bộ nhờ cái này liều chết thích ứng không thể mời điểm góc trên bên phải. Có CP, là Tony.

③ hi vọng tiểu thiên sứ dùng nhắn lại đánh tới hướng ta đi! (du ̄ 3 ̄) du

④ xây cái bầy hoan nghênh tiểu thiên sứ nhóm tới chơi >< bầy hào 498362859 thêm bầy thời điểm ghi chú dưới.

Nội dung nhãn hiệu: Anh Mỹ kịch siêu cấp Hero dị quốc kỳ duyên

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Tô Tố ┃ phối hợp diễn: Siêu cấp những anh hùng ┃ cái khác:

Chương 01:

Thiên Không một mảnh âm trầm, lại qua không được bao lâu, liền muốn có một trận mưa lớn tiến đến. Các loại Tô Tố từ trên TV phân thần thời điểm, ngoài cửa sổ đã bay vào đến tinh mịn mưa bụi.

Nàng tranh thủ thời gian chạy tới đem cửa sổ đóng kỹ.

Thành thị ban đêm trải rộng hoa mỹ nghê đèn, trận tiếp theo vũ, chỉ là cho thành thị ngũ quang thập sắc trùm lên một tầng càng càng tươi đẹp mơ hồ sắc thôi.

Tô Tố phụ mẫu đều là giáo sư, tại sinh vật khoa học lĩnh vực bên trên hưởng dự nổi danh. Đem đối ứng , tại Tô Tố trong trí nhớ, phụ mẫu luôn luôn ba ngày hai đầu không ở nhà, hoặc là cua đang nghiên cứu thất, hoặc là bay đến các nơi đi toạ đàm. Tô Tố thỉnh thoảng may mắn mình có thể bình an dài đến như thế lớn cũng là kiện lợi hại sự tình, tối thiểu nhất không có có tâm lý biến thái.

Đóng kỹ cửa sổ, Tô Tố hậu tri hậu giác có chút khát. Nghĩ đến trong tủ lạnh còn có trước đó mua sắm nào đó bài a-xít lac-tic khuẩn đồ uống, Tô Tố bước chân nhẹ nhàng hướng phòng bếp đi đến.

Mở ra song kéo môn tủ lạnh ——

Nàng a-xít lac-tic khuẩn đâu? !

Tô Tố bị thẳng tắp ngã xuống "Quái vật khổng lồ" dọa đến lui về sau hai bước, một mặt mờ mịt nhìn trên mặt đất hôn mê nam nhân. Xuyên thấu qua nam nhân màu nâu hơi cuộn tóc dài, Tô Tố nhìn thấy một trương cùng Á châu người hoàn toàn khác biệt , càng thêm thâm thúy mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống Anh Mỹ] Tủ lạnh đầu kia khách nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ