Phi tử hoàng thượng cưới vợ chương 68 H-secne

114 0 0
                                    

68(2) chương tiết này vì khóa văn chương tiết

Địa hình đại khái khám xét xong , nhưng là phong cảnh không thể chỉ dùng ánh mắt xem một chút , nhất định phải thực tế leo , mới có thể thưởng thức cả vùng đất đích tuyệt hảo phong quang .

Ta từ nàng nhĩ khuếch một đường đi xuống , đi tới nàng tế nộn đích cổ , hoặc nhẹ hoặc nặng đích mút vào , để cho Đại Mỹ Nhân đích hô hấp càng ngày càng nặng , ta còn ác ý đích mang theo một chút gặm cắn , dư quang thấy Đại Mỹ Nhân lược lược đích nhíu chân mày , trong mũi thỉnh thoảng có tiếng kêu rên , ta đối với Đại Mỹ Nhân thủy chung không muốn buông ra miệng , cảm thấy không hài lòng lắm , vì vậy tay trái vẫn còn ở Đại Mỹ Nhân đích trước ngực 、 phần lưng thuân tuần , tay phải đi xuống , xẹt qua nàng bình thản bụng của , một tay gạt Đại Mỹ Nhân đích tiết khố , tiếp theo ở nàng bụng dưới đích lưa thưa thượng nhẹ nhàng phủ động , nàng cắn chặc môi dưới , môi bị nàng cắn thành tái nhợt màu sắc , sắc mặt lại càng thêm đỏ thắm .

Hưởng dụng quá cổ đích hảo tư vị , ở trên cao đầu lưu lại sâu cạn không đồng nhất đích dấu vết sau , đầu lưỡi liếm qua hắn tỏa cốt , ở trên cao đầu đánh mấy chuyển , một đường đi tới di thế đĩnh lập đích đỉnh núi , nơi đó là hai ngồi đắp tuyết trắng đích cao vút ngọn núi , ta bên tùy ý đích nắn bóp một tòa , đầu lưỡi vừa bắt đầu vòng quanh khác một tòa đích ngọn núi để đảo quanh , từ từ đi lên toàn , đồng thời tay phải đi xuống dò , nhẹ nhàng tách ra hai chân của nàng , đầu ngón tay ở bắp đùi của nàng phần gốc nhẹ nhàng xẹt qua , một cái , một cái , một cái , nàng không nhịn được kẹp chặc chân , có chút co quắp giãy dụa , ở ta đầu lưỡi công đính , qua lại liếm làm cho thời điểm , nàng rốt cục buông nàng ra cắn chặc đích môi , nhẹ nhàng hừ ra thanh tới .

「 ngươi …… uhm …… ngươi ……」 Đại Mỹ Nhân tựa hồ muốn ban trở về một ít mặt mũi , nàng đặt ở ta bên hông tay đi lên dò , tìm được dây dưa bộ ngực chặc hệ đích cái đó kết , không cam lòng yếu thế đích đem nó kéo ra , một vòng lại một vòng địa đem bố lượn quanh xuống , lại xuống phía dưới đem ta tiết khố cũng tháo ra , cái này cô nương xinh đẹp , bây giờ quá không an phận liễu !

ta quyết định đem liếm lấy đổi thành hút duẫn , tay trái đùa bỡn đính đoan đầu vú , dò ở bắp đùi phần gốc tay của là đè ở kia một chỗ bí cảnh , nhẹ nhàng vẹt ra tự nhiên sinh trưởng đích thùy liêm , phát hiện có khác động thiên , vốn là đóng chặt đích cốc đang lúc bởi vì ta đích viếng thăm mà mở ra , quyên quyên tế lưu đã nhu ướt cốc khẩu quanh mình , ta từ từ tìm cốc khẩu chỗ ở địa phương , đầu ngón tay ở cốc khẩu nhẹ nhàng vẽ vòng , Đại Mỹ Nhân đích hai chân chợt cắn chặc tay của ta , ta còn là không buông lỏng .

Đại Mỹ Nhân nửa mở mở rộng tầm mắt đến xem ta , trong mắt đều là một mảnh sương mù , giống như là vào đêm đích núi cao sâu lâm , nhẹ nhàng ôn nhu địa cái lồng liễu một tầng sơn lam , nhưng là dưới người nàng cùng ta dán hợp sinh ra nhiệt khí lại phảng tựa như ở chưng đằng , để cho ta gần như điên cuồng .

「 uhm …… a …… uhm, đúng …… ngươi …… nhẹ một chút ……」

Lời của nàng lại làm cho ta thả mềm động tác , lau gò má của nàng , chậm rãi hôn nàng , nàng hơi thở không yên đích cùng ta hô ứng , ta yêu thương đích mơn trớn tóc của nàng tấn , nhẹ nhàng xoa xoa nàng khéo léo đích rái tay , rút ra thì ra là dừng ở nàng chân đang lúc tay của , tiếp tục xem nàng đỉnh núi đích phong mạo , bởi vì có trên tay trơn trợt kích thích nàng đỉnh núi , Đại Mỹ Nhân đích hô hấp càng ngày càng hổn loạn .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phi tử hoàng thượng cưới vợ chương 68 H-secneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ