I'm Your Vivacious Stalker (Short Story Tagalog)

808 12 21
                                    

First Time ko po gumawa ng story dito sa wattpad. Sorry kung meron pong wrong spellings or wrong grammar. I hope you like my story ^____^

Prologue:

Everybody knows how to Love,

But only few people knows how to

stay in love with one person

till his/her last breath

because that person believes

Perfect Love Needs

Perfect Time

(Ashley's POV)

Kung ako ba sya mapapansin mo

Kung ako ba sya mamahalin mo

Ano ba ang meron sya na wala ako

Kung ako ba sya iibigin mo--

"HOY BEST FRIEND GISING NA !! KANINA PA NAG RIRING ANG ALARM CLOCK MO !!!" Nakarinig ako ng isang malakas na sigaw malapit sa tenga ko. Nakainis natutulog pa nga ako eh

"ANO BA ANG PROBLEMA MO. KAY AGA AGA NANG BUBULABOG KANA!!" I yelled.

"Diba Saturday ngayon, papanuorin mong mag laro ng soccer si Loyd Babes mo"

Muntik ko na talagang makalimutan. Aweee I'm so so so excited to see my Loyd Babes again. I miss his beautiful eyes kahit di sya sakin nakatingin I miss his sweet smile kahit hindi ako ang dahilan kung bakit sya masaya. Miss ko na rin ang matangos nyang ilong kahit hindi ako ang dahilan ng paghinga nya.

"MABUTI PA MALIGO KANA BILIS !!!!" I snapped back ng marinig ko ang sigaw ni Best.

Hi ^____^  ako ng pala si Ashley Kate Davis a.k.a Ashley 16 years old nag aaral ako sa Sky High University bilang 4th year High School graduating student ako.

Yung nambulabog naman sakin kanina ay si Andrea Gabrielle Mendoza sya ang pinakamaganda kung Bestfriend. Mahal na mahal ko yan kasi palagi nya akong sinusuportahan lalo na sa pagiging stalker ko sa Loyd Babes ko, pareho din kami ng school at section nitong si Andrea. Sabay din kaming lumaki,mag business partners parents namin at nasa iisang bahay lang kami nakatira with 2 drivers and 5 maids,dami no ? ganito kasi yan, 2 taga laba, 1 taga luto at 2 taga linis. Hindi kami namomoblema sa pang sweldo nila parents nanamin bahala dun meron naman kaming 8 companies dun sa US at 7 companies kina Andrea.

(Ashley's POV)

Pagkatapos kong maligo at kumain dumeritso kaagad kami ng school at pumunta sa soccer field para manood ng training ni Loyd Babes ko.

"Best ang gwapo talaga ng Loyd Babes ko, ang galing pa maglaro ng soccer :D"ang gwapo talaga ni Loyd babes ko kahit pinagpapawisan na sya ang hot nya parin :D

"Bestfriend alam ko na yan, araw-araw mo naman yan sinasabi sakin tuwing nakikita mo yang si Loyd. Mabuti pa umupo nalang tayo dun sa ilalim ng may puno oh"

"Okay :3 "   ayun umupo na kami ni best sa ilalim ng puno habang nakatitig ako sa Loyd Babes ko.

(Note: Tawag sa sakin ni Andrea: Bestfriend, tawag ko sakanya Best, just to make it clear para di kayo malito)

"Bestfriend punta tayo jollibee nagugutom ako eh!! Ikaw hindi ka pa ba gutom?

"Haaayy !!!! Ano kaba best tinatanong pa ba yan ? Aba OO busog ako, busog na busog kakatingin kay Loyd Babes ko" ^___^

I'm Your Vivacious Stalker (Short Story Tagalog)Where stories live. Discover now