CADDEN
Parang nangaasar na nakatingin sakin tong babaeng nagpupunch ng mga binili kong Napkin para kay Flare.
Kung bangasan ko kaya to para manahimik ang pagmumukha? Kaso di ako pumapatol sa mga babae. Tsk, sa gwapo kong to? No way.
"Sir, One thousand six hundred forty-three po lahat. Do you have a credit card—" Itinapat ko sa mukha niya ang credit card ko at nagulat ito pero kinuha rin niya, Parang nahiya ito, huh dapat lang.
Cadden Dela Vega kaya to!
And What I wants, I get.
Even you, Flare...
-------------
"BAT ANG TAGAL MO?!" Ayan agad sumalubong sa pagmumukha ko pagkauwi ko galing grocery.
"Sorry, traffic." Dahilan ko pero ang totoo, I bang a woman or sabihin nanatin nagquickie kami sa sasakyan.
Sorry guys pero, No one can resist Cadden's Charm. Haha!
"Hoy baliw, anong nginingisi-ngisi mo dyan? Akin nanga, tuyot na cherryblossom ko dito kakaantay sayo! Letche." Hinablot nito ang mga plastic ng napkin.
"Thank you ha!" Scarcastic na sabi ko, tong babaeng to siya nalang nagpasuyo, siya pa galit.
Women!
"Uhm, thanks... Pero andami mong binili!" Sigaw nito.
Napaface palm ako, damn nakakairita ang boses niya.
'Pero gusto mo...'
Yeah right. Fuck this life.
"Andami mong reklamo! Fuck." Asar na sabi ko at umupo sa kama nila.
"Sorry naman, baka sabihin mo inuubos ko pera mo para sa napkin. Hayaan mo pagnagtrabaho—" I cut her off.
"Di ka magtratrabaho." Seryosong sabi ko, bat siya magtratrabaho? Eh may trabaho naman si Carrick at nandito naman ako.
Lumabas ito ng banyo ng naka-cross arm at nakataas ang kilay.
"At bakit? Pake mo?"
Tumayo ako sa kama at naglakad palapit sakanya, ang mga mata nitong kanina pa nagtataray ay biglang napalitan ng takot? Para saan? Sakin?
"May pake ako kasi..." Tinrap ko siya sa pader gamit ang dalawang braso, amoy na amoy ko ang mabango niyang pabango.
Her scent is so addictive, fuck im having boner right now.
"K-kasi....?" Tanong nito at nagpalipat lipat ang tingin nito sa aking mata at labi.
"Kasi, gwapo ako." Pagkasabi ko nun ay agad kong inilapat ang aking labi sakanya.
FLARE
"Kasi, gwapo ako." Wow ang kapal—
Nanlaki ang mga mata ko ng bigla ako nitong halikan, whatthefvck?
"Hmmmp!" Pilit ko siyang itinutulak, mali to. Di to tama!
"Flare..." Ungol nito sa gitna na ng paghalik sakin, hinuli nito ang aking dalawang kamay at itinaas sa ulunan ko. Shit, I'm trapped!
"C-cadden..." Protesta ko, pilit niyang tinutulak paloob ang kanyang dila sa loob ng bibig ko pero di ko binubuksan.
Tumigil siya sa paghalik at humihingal na lumayo ang mukha sakin, bigla itong ngumisi.
"Your making me hard, Woman."
Sinakop muli nito ang aking bibig at napaigik ako ng kagatin niya ang ibabang labi ko. Kaya't napabukas ako ng bibig at ayun na ang pagkakataon para maipasok niya ang dila niya.
BINABASA MO ANG
My Husband's Twin Brother
Non-FictionFlare Married Carrick Dela Vega, ang lalaking mahal niya. Isa itong Arrange Marriage, kaya't kahit nasakanya ang lalaki pero ang puso nito ay naiwan sa nobya nitong Yanna. Cadden Dela Vega, ang Bayaw niya. Carrick's Twin Brother, na walang ginawa ku...