MY BOYFRIEND WAS FELT INLOVE WITH HIS BHESTFRIEND
sabi nga nila mkakahanap tau ng taong mamhalin naten at msasabi naten na mamahalin din tau..minsan akala mo kpag ipinramdam nya sau na mahal ka nya ehh hindi kana nya sasaktan...
..sabi nga naten kapag kaharap naten ang taong mahal naten ay ..>HINDI NA TALAGA KITA IIWAN AT IPAGPAPALIT PA SA IBA<..pro bkit kpag narirealize naten na mahal pla naten ang isang tao tsaka pa naten msasabi na.. HINDI KO PALA TALAGA KAYANG TUPARIN ANG MGA PANGAKO KO SAYO...
.
.
ako si Jennifer Francia in short Jen..sanay na ko na twagin sa pangalang jen.. sanay narin ako na msktan lalo nat ang dhilan ng pain ay ang taong mahal ko.. minsan nga naisip ko bkit ko kelangan pagtyagaan ang taong alam kong hindi nman tlga ako aNG mahal...
nransan ko na nga mainlove sa bhestfriend ko pro hindi iyun lumampas ..at dhil hanggang friend lang nman tlga ang tingin skin ng taong yun..hinayaan kona.. pro alam nyo ung mskit sa lhat nagmahal ka ng tapat.. at sa pkirmdam mong handa mo ng gawin ang lahat wag lang sya mwala...pro bkit sya pa ung gumagwa ng praan pra magkalayo kaung dlawa,,
ang sakit palang isipin na ung taong nangangako sayo na kahit kelan ay hindi ka iiwanan..at hindi ka pababayaan ay ang taong magpapasaya sau sa unang araw pangalawa,pangatlo at higit pa pro ,,, iiwan ka pag dumating sa point na ayaw na nya
AKO SI JEN. HINDI NMAN AKO GANUN KAGANDA..TAMA LANG.. HINDI RIN AKO GANUN KATANGKAD TAMA LANG..maputi.mabait nman ako.. maingay, friendly,and mapagmahal na girlfie...hindi man ako ang babaeng pang rampa pro ako ung babae na hindi itsura ang ipinagmamalaki..hindi lang ktawan ..kundi ang kabaitan at ang tamang pagmamahal..
...at dto magsisimula storya kung kelan nakilala ko ang taong MAHAL NA MAHAL KO NGAYON NA KHIT NAHIHIRPAN AKO SA KNYA EH HINDI KO PARIN SYA MAIWAN
sya si Casper ang taong sobrang kong mina'mahal.. masaya naman kami minsan kahit sobrang daming problema.. 3rd yr high school..
...START..
.... JEN'S POV ....
uii sis bebe and tita april ano kaya magndang gwin ngayon nuh.. borring nman dto sa bahay.
)sumagot si bebe(ewan ko...etoh nman nagttanong lang ang sungit cge..gnito na lang ba tayong tatlo dto sa kawarto mag titigan.. ndi nman tayo mabubusog dto ehh.sumabat si april.. manlibre na lang kayo ng makakain ohh kaya bili tayo ng halo'halo sa labas mainit naman ngayon eh dibah..
me>puro nman kci kayo katakawan ehh.. walanjek naman.. gnito na lang mga yhabz punta na lang tayo kena pinsang Lyka ano ok ba SENyo...??
april>sige yhabs ikaw anmg bhala kung san ka edi duon ako heha
bebe>ohh cge ako rin
naglakad kmi papunta doon at..after..1111155000...yrs.
ay sa wakas naka rating naman kmi agad..
pag pasok namin sa loob ng bahay nila lyka.. ang daming pipoletz na bisita..heha..alangan nman savhin ko eh mga asong bisita.. edi nakagat ako ng mga toh<rawrr>
well umupo kmi syempre.. hindi nman pwedeng nkatayo lang kmi..kcii unang una pinsan ako..at bisita parin ako hehe.. peace..and ayun si lyka puro katkwan na lang ang alam sa buhay.. bumili ng shopao 3peaces.. hehe.. ang takaw huh.. naubos nya kcii kulang pa daw sa kneya..
pro habang nag bibiruan sina lyka,april,at babs.. napalingon ang dalawang mata ko sa isang lalaki na wala ng ibang ginawa kundi magpauli uli sa labas tapos pasilip silip sa salamin.. ouch.. na hypnotized ko sya oo.. pro hindi nman ako nag hahangad ng iba,,,