After 5years
Clextan Pov
4years old narin ang twin ni Ate Louisa.
"Tito where's mom"- Larrence
Englishero yan daig pa sa America tumira ehh sa Korea naman siya tumitira ay oo nga pala uuwi na kaming Philippines ngayon. Yan si Larrence Taeylo Shian Englisherong bata,magaling nadin makipaglaban,cold na bata yan pero sweet sa Mommy at sa Kapatid niya.
"Twin let's go mommy is in the car"- Laris
Englishera din yan siya si Laris Taeyly Shyen(Shayen) sweet girl yan pero cold minsan sa mga di niya kakilala depende nalang kung gusto niya yung tao. Magaling din yan makipaglaban hahaha tinrain namin nung 3years old sila ehhh gusto daw nilang matuto kasi nakikita nilang nagtetrain kami. Mabait na bata yan.
"Ok twin! Let's go tito "- Sabi ni Larrence at hinila ako
Pagdating namin sa kotse ay si Ate ang magdadrive umupo naman sa tabi ni Laris. Ako ay umupo sa tabi ng girlfriend ko nasi Shelly at si Twin ay nasa tabi ng boyfriend niya twin din ni Shelly na si Shello. Nasa van nga pala kami ngayon yung magkapatid nasa unahan kasama ng mommy nila.
After an hour nandito na kami sa Airport mag paprivate plane kami.
Louisa's Pov
"Babies wake up were here"- sabi ko sa kambal ko nasi Shian at Shyen nagmulat naman sila at kinusot ang kanilang mata.
Bumaba na kami at pumunta sa Plane namin. Alam pala nila Mommy kung nasan ako at tungkol sa mga apo nila at di pala talaga ako adopted minsan nadalaw sila Mom sa Korea at binibisita ang babies ko syempre di alam ng mga ano yon nevermind.
Laris Pov
Hello po my name is Laris Taeyly Shyen Kim you can call me Laris so andito na kami sa Philippines yehey gigisingin kopo muna si twin at si mom.
"Mom Twin wake up were here"- sabi ko kaya nag wake up na sila
"Let's go na mga Babies "-mom
"Ok po"- Kami ni twin
Sumunod na samin sila tito at tita.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Larrence Pov
Nandito nakami sa House namin btw my name is Larrence Taelo Shian Kim you can call me Larrence. So andito ako ngayon sa room ko.
Louisa's Pov
Nandito ako sa kwarto ko.Mamaya ay pupunta dito sila mom at bukas pupunta kami sa Kim University ipapasa nadaw sakin ni Mom ang pagmamanage non dahil tapos narin naman akong mag-aral pero mag-aaral parin ako don may elementary naman don kinder at high-school bali 4year collage nako don at kimder ang mga babies ko.
Tok tok
"Come in"- ako
Pumasok ang babies ko
"Mom anjan napo sila Grandpa at grandma "- Shyen
"Ok let's go babies "- ako
Pagkababa namin ay agad akong dinambahan ng yakap ni mom.
"Baby tommorow ang comeback mo sa school, are you ready"- tumango naman ako sa sinabi ni mommy
"Welcome back my dear Princess"-dad
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Woohyun as Shello Adrien Velasquez
Z Hera as Shelly Airen Velasquez
YOU ARE READING
The Life of the Gangster Queen
Teen FictionStory of Louisa Shenrey Sapphire Kim the adopted daughter of Kim Family. Her life is full of challenges and full of lies. She is A Gangster not only a Gangster but a Gangster Queen.