Miu's Point of View ♥
Oh my golly!! Ang sarap talaga ng chocolate kapag libre!! Yuuuuuuuuuuuuum!!
"Mahilig ka pala sa ganyan no?" sabi ni CM at tinuro yung Hershey bar.
Yes! Nay hershey bar na ulit akoooo!! Nakulitan kasi siya sakin kanina! Wahahahaha!!
"Masarap kasi!" simpleng sagot ko at binelatan siya.
"Tss.. Childish mo." sabi niya at inirapan ako. Woooooow!! Hunturuy ni Koya!! Dalirutin ko mata mo!
"So? Atleast hindi ako gurang na tulad mo." sabi ko at kumagat ulit sa hershey bar. My golly ang saraaaaap talaga nito!!
"Teka nga, san na napadpad sina Riel at Matsuo?" tanong niya at kinuha niya ang milk chocolate flavor na hershey bar mula sa bulsa niya.
"Yuck, milk chocolate! Gross!" bulong ko sa sarili ko. WHAT?! You can't blame me! I hate milk chocolate flavor!
"Ano yon?" inosenteng tanong niya at kumagat sa Hershey bar niya. Eeewww!!
"Sabi ko, hindi ko alam" sagot ko sa tanong niya. Hindi ko talaga alam!
Busy kasi ako sa pagkumbinsi dito kanina kaya hindi ko na napansin yung presence nung dalawa.
Ilang minuto ang nakalipas..
"Oh my gee. Kinikilabutan ako" sabi ko at tinitigan yung nga balahibo ko sa braso na nagsisitayuan.
Tumingin ako kay CM na nakataas ang kanyang kaliwang kilay.
"Hanapin natin sina Riel." sabi ko at tumayo. Napatayo din naman si CM na halatang naguguluhan. Magkasalubong na yung kilay niya.
"Ano naman ngayon kung kinikilabutan ka? At bakit natin kailangang hanapin sina Riel?" sunod-sunod na tanong niya. Naglakad na ako para hanapin sina Riel, sumunod naman siya.
"Bestfriend's instinct. Everytime na kinikilabutan ako, something's wrong with my bestfriend. So I really need to find her. I bet she's with Riel, so just shut up and help me find them. If you don't want to, then go to your own business." sabi ko at tumakbo.
"Tch. Fine, I'll help." at nakitakbo na rin sakin. Tutulong rin naman pala! Arte pa.
- - - - -
"CM!! Ayun si Riel!!" sabi ko at tinuro yung lalakeng nakatayo pero nakatalikod siya samin. Pero feeling ko may niyayakap siya.
Kumakain parin kami ng chocolate ni CM habang naglalakad papalapot kay Riel.
"Riel!!" tawag ko. Binuhat niya muna ng bridal style yung.. babaeng yakap-yakap niya kanina bago siya humarap..
"Oh. My. Guim" yan ang nasabi ko pagkatapos kong mabitawan yung Hershey ko.
He's carrying Matsuo Yumi in bridal style. Si Mats yung babaeng yakap-yakap niya kanina!! Oh my golly!!
Mabubugbog na naman ako nito!
- - - - -
Taga Typer's Note:
Hiiii pooo! Ako po yung sinasabi ng Author na bagong mag-uupdate. Bestfriend niya po ako :D Ako po muna mag-uupdate pero siya pa din magsusulat. Ayaw niya ko pasulatin kasi baka rakin ko lang. Wahahahaha! Nagvolunteer ako kasi sa lahat ng story niya, eto pinakafavorite ko. ♥ XD Osya, bukas nalang uli ako mag-uupdate. Thank you for reading my bestfriend's story. Labyu allll! XD
P.S: Hindi po ako platypus ha. lol XD Until next timeeeee! God Bless! <3