KEARA'S POVLunch Break na at nandito ako sa cafeteria kasama si Lexie at Trixie. May klase pa kasi si Red at Jhyreel. Tapos naman na rin daw kumain si Tyler at Grey.
Tahimik kaming kumakain dito ng biglang may umakbay sakin.(O_O?)napatigil ako sa pagkain ko maski yung dalawa napatigil rin.Dahan dahan akong lumingon at-----O_O ganyan mismo yung reaksyon ko habang sya ay ---__---
"Tsk anong ginagawa mo dito Mr. President?!"tanong ko sa lecheng presidente na itago nalang natin sa pangalang D-A-Z-E!
"Tss,is that the way how you greet your boyfriend baby?"tanong siya sakin,at kailan ko pa siyang naging boyfriend?!
"At kailan pa kita naging boyfriend?!"sabihin niyo sakin!kailan?!
"Baby naman eh.nakalimutan mo agad?eh ikaw nga yung nagsabi sakin na BOYFRIEND mo ako kahapon eh"Weh?!meron ba?wala akong maalala.sabihin niyo nga sakin...anong kwentang presidente toh?!
Magsasalita na Sana ako pero nahagip ng mga Mata ko si Xyreighn na nakatingin sakin ng masama.
Hmmmmm.........
AHA!*evil grin*
DAZE'S POV
Hahahahahahahahahahah ang sarap talagang asarin si Zeisha. Sya yung humalik sakin sa Bar at sinabing boyfriend niya ako.how dare her forget my handsome face?!
Alam ko naman na kilala niyo na ako eh.nakaakbay parin ako Kay Zeisha na kanina pa inis na inis saakin.Nagulat ako ng bigla siyang humiga sa dibdib ko pero di ko yun pinahalata.
"Ahm baby,are you done with your lunch?"
Tss,bipolar lang eh noh,kanina naiinis tapos ngayon biglang naging sweet.ano kayang trip nito?masakyan nga
"Yes baby,kainin mo na yang lunch mo."utos ko naman sa kanya.
"Ayoko ko na busog na rin naman ako eh.and besides,I have already lost my appetite. May nakita kasi akong Jellyfish eh"sabi naman niya.
Narinig ko namang tumawa yung dalawa niyang kasama.
"Sige baby,alis na muna ako huh,may pag-uusapan pa kasi kami ng SSG officers eh"
Linibot ko yung paningin ko nagbabakasakaling makikita ko si Xyreighn.
"Hey Daze,over here"narinig ko yung matinis na boses ng babae kaya lumingon ako and there I saw Xyreighn.
KEARA'S POV
"Ow is that so? Sige"sabi ko naman kay Daze tumayo na siya at lumapit naman sa table namin Si jellyfish.jellyfish kasi nagseselos na isda.e sa muka siyang isda eh.hinawakan naman ni Daze yung wrist ni Jellyfish kaya siya ngumisi.tsk.as if I care!sakanya sa wrist lang eh ako akbay!
"Oh baby wag kang masyadong magdidikit sa Jellyfish hah.muka pa namang linta"sabi ko Kay daze.tss.isda na nga linta pa.2 in 1 lang teh?
Napataas naman ang kilay ni Jellyfish/linta.kaya napangisi ako.
Muka namang na-gets ni Daze yung sinasabihan ko"We better go Jewel,josimhaeyo,saranghaeyo"(take care,I love you. Korean word)
Ang hilig niyang mag-korean.may lahi siguro siya.masabayan nga"Momjosimhaseyo.jal gayo.saranghaeyo.aishitero" (Take care of yourself.Goodbye.I love you. Korean word)(aishitero-i love you. Japanese word)
Napatingin naman ako Kay jellyfish/linta.describe Xyreighn: muka na siyang kamatis sa pula. --__--.
Tumango lang si Daze at hinila paalis si Jellyfish.yung dalawa ko namang kasama tawa ng tawa kung nakakamatay siguro ang tawa kanina pa sila namatay--_--
"Hahahahaha yung muka ni Xyreighn pfft"
"If I remember siya yung kasama ni Daze kahapon sa Bar diba?hahahahahahaha"
"Ha-ha-ha sige lang tawa lang."sarkastikong sabi ko.psh alam ba nila na nagmumuka na silang timang.tumayo na ako
"Lakasan lang sige lang tawa lang.tss"naglakad na ako tungong labas pero aba linakasan nga nahalos lahat ng atensyon napunta sa kanila.tss bahala sila!
***
Dismissal papunta na ako sa parking lot.naglalakad ako ng biglang may humarang na tatlong clown sa harap ko.
"Tabi"cold Kong sabi pero parang wala silang narinig
"Tabi"ulit ko pero may diin
Hahawakan na Sana ni Xyreighn yung kamay ko pero nilayo ko
"Eeww don't touch me!"bwisit ano bang palabas nila?haharangin ako tapos hindi magsasalita?gusto ba nilang makipag-staring contest?fuck them!they're wasting my time!goddamnit!and I hate wasting my time!
Naghintay ako ng seconds....minutes...Bwisit!
"Fuck it!pwede bang tumabi kayo?!kung wala kayong balak na magsalita!tabi nga!"
Lalagpasan ko na sana sila pero hinila ni jellyfish yung kamay ko.Bwisit talaga!
"I said don't touch me!"pilit ko kinakalma ang sarili ko at baka makapaslang ako ng tao ng wala sa oras!
"Bitch!Slut!"sinampal niya ako.papahuli ba naman ako?siyempre hindi!ano siya sine-swerte?
Sinamapal ko siya ng malakas. Na yung mga daliri ko halos bumakat na sa muka niya.hahah Kala niya ha!
"Omy god!did you just slap the BU's secretary?!"
"Oo nga!did you just slap the BU's secretary?"ulit naman ng dalawa niyang alipores
"Di Mo ba naramdaman kaya mo tinatanong?gusto mo ulitin KO?!"Kala niya papahuli ako?!na-uh
"Hindi ko to gagawin kong Hindi mo lang Sana nilalandi si Daze!"
Nagsmirk ako"he's not yours.what's the score between you and him ba?wala naman diba aside from he's the president and your his secretary"para siyang naiiyak"BTW!you like him don't you?!well miss secretary,let me tell you this,I think your drama is 'one sided love'"
"That's not true!Daze love me!"
"Tss,you're jealous of me.sayong sayo na siya.as if I have hots for him.saksak mo sa baga mo!"
"Just stay away from him slut!stop flirting him!"
"Tss,whatever"I shouldn't be arguing with this bitch!panira ng araw.linagpasan ko na siya.Buti nalang hinayaan niya lang ako
"AAARGGGGGGGG!YOULL PAY FOR THIS BITCH!"rinig ko pang sigaw niya.
Nandito na ako sa parking lot.ng nakita Kong may nakatayo habang nakasandal sa kotse.shit lang!nagyoyosi pa.Kala ko bawal magyosi sa parking lot?wait parang-----lecheng presidente to oh.
"Oh Baby,ang tagal mo naman"
"Tss what the hell are you doing here Daze?"
"Waiting for my FAKE girlfriend"ewan ko pero parang ------arghhh never mind
"Tsk.presidenteng pasaway."bulong ko
"I'm not your girlfriend so will you please leave me alone?Puntahan mo nalang kaya si Selo--este Xyreighn. Suyuin mo nagseselos eh"
"Tss.kaya nga Fake girlfriend diba"pilosopo lang teh
"Well then my beloved FAKE boyfriend. I'm fake BREAKING UP with you"
YOU ARE READING
LOVING HIM
Fiksi RemajaIsang paaralang protectado ng gobyerno.paaralan kung saan nag-aaral ang mga Gangsters,slingers,mafia,at assassins.paaralan kung saan mga demonyo ang nag-aaral.walang lugar ang mahihina at pagmamahal. Dumadanak ang dugo sa buong paligid. Be a monster...