ปกป้องครั้งที่ 10

69 2 1
                                    

JK'Part

"โธ่เว้ย!" ตอนนี้ผมโกรธมากๆ ไอ้นั่นมันเป็นใครถึงกล้าหือกับผม ส่วนปาร์ค จีมินรายนั้นก็ดื้อเหลือเกินผมอยากจะจับปล้ำทำเมียให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย พูดแล้วโมโห

ตู้ด~ ตู้ด~

"ฮับโหลเฉิน"
'ว่าไงครับนาย' เฉินหรือลูกน้องคนสนิทที่ทำงานดีไม่เคยพลาดของเขานั่นแหละ
"สืบประวัติคนๆนึงให้ผมที"
'ใครครับ? ขอชื่อทีดิ'
"จอง โฮซอก เอาแบบละเอียดภายในเย็นนี้"
'ได้คร้าบบ~' ทางนั้นตอบเสียงทะเล้นมา ถ้าผมอยู่ใกล้ๆผมจะถีบให้ทีนึง

ที่ลูกน้องคนนี้พูดแบบนี้กับเขาได้อย่างสนิทเพราะเขาก็เคารพเฉินเหมือนพี่แท้ๆอยู่กันมาตั้งแต่เด็กๆ ส่วนเฉินรายนั้นก็เคารพรักผู้เป็นนายอย่างมากและรักเหมือนน้องชายแท้ๆเช่นกัน

ติ๊ด

ตอนนี้ผมคงต้องคิดแล้วล่ะว่าจะทำไงกับจีมินนั่นดีหรือว่าผมต้องเข้าหาแบบดีๆสุภาพบุรุษ? เหอะ เอาจริงๆผมก็เคยเป็นแค่เด็กผู้ชายธรรมดาๆที่ร่าเริงสดใสแต่พอวันที่แม่ผมตายเพราะพวกของพ่อจีมินทำให้ผมต้องกลายเป็นคนแบบนี้ แต่ผมก็ยังมีนิสัยเดิมๆอยู่บ้างล่ะน้า ผมก็ไม่รู้ว่าแม่ตายเพราะอะไรแต่พ่อบอกว่าวันที่พ่อกับแม่ออกไปดินเนอร์กันวันครบรอบช่วงนั้นพ่อมีปัญหากับฝั่งของพวกจีมินอยู่ ตอนกำลังนั่งทานกันอยู่ๆก็มีเสียงปืนทะลุกระจกเข้าโดนที่หน้าอกแม่ผมเต็มๆหลังจากนั้นแม่ผมก็ทรุดไปเลย พ่อบอกตอนนั้นพ่อทั้งตกใจ เสียใจและแค้นใจมากๆ ก่อนแม่ผมจะจากไปเขาบอกว่าให้พ่อดูแลผมดีๆอย่าให้ผมมีชีวิตแบบพ่อของผม พ่อก็สัญญานะแต่เขาก็ทำไม่ได้เพราะหลังจากนั้นเขาก็เลี้ยงผมเหมือนเลี้ยงอสรพิษ อ้ะ...แต่ทุกคนคงสงสัยใช่มั้ยว่าพ่อของผมรู้ได้ไงว่าเป็นคนของฝั่งจีมินก็เพราะว่าหลังจากไอ้นั่นมันยิงมาลูกน้องของพ่อก็จัดการมันได้เลยทำให้รู้ว่าฝีมือใคร

ผมว่าผมพูดเยอะเกินไปละ ตอนนี้ผมรอแค่พี่เฉินโทรมาเท่านั้นจะอีกนานมั้ยนะ ผมอยากรู้ว่าไอ้นั่นมันเป็นใครใจจะขาด

[BTS] Amour interdit | Hopemin ft.vga namjinTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang