Sau khi Nhân Mã rời đi một lúc thì Thiên Yết cũng đã tỉnh lại, anh vừa tỉnh đã nhanh chóng bước xuống giường chạy đi tìm cô. Tìm xung quanh nhà không thấy bóng dáng cô đâu Thiên Yết lập tức chạy đến biệt thự một lần nữa. Tiểu Thiên không thể ngăn cản anh được chỉ có thể lặng lẽ đi theo anh mà thôi.
Trở lại với Nhân Mã.
Cô bước vào phòng mình rồi đóng chặt cửa lại sau đó ngồi xuống giường từ từ mở lọ thủy tinh ra rồi lấy từng ngôi sao xem bên trong viết những gì ? Một ngôi sao là một câu nói " Yết Yết nhớ Mã Mã " hay " Yết Yết rất nhớ Mã Mã ", xem đến ngôi sao cuối cùng có ghi dòng chữ " Hôm nay là ngày Mã Mã nói sẽ quay về, Yết Yết cảm thấy rất rất vui " trong đầu Nhân Mã bỗng chốc ùa về những kí ức của lúc trước.
" Yết Yết đợi em một năm thôi, em nhất định quay về "
Nhân Mã ôm đầu đau đớn miệng không ngừng thì thầm cái tên " Yết Yết ", vật vã dưới sàn nhà một lúc lâu cô mới nhớ ra và tự nói với chính mình.
- Đúng rồi, là Yết Yết là anh ấy.
Người mà cô yêu nhất quan trọng nhất đối với cô.
Vội đứng dậy chạy đi tìm anh vừa dừng chân cánh cổng to lớn đã nhìn thấy anh và Tiểu Thiên đứng ở phía ngoài. Nhân Mã ngay lập tức mở cửa chạy đến ôm chầm lấy anh, nghẹn ngào nói.
- Yết Yết em xin lỗi vì đã không nhớ ra anh sớm hơn, để anh phải chịu khổ rồi. Từ nay chúng ta không rời xa nhau nữa.
Tiểu Thiên mừng rỡ hét lên.
- A, tuyệt quá . Ma ma đã nhớ lại rồi.
Nhân Mã phì cười rồi quay sang ôm thằng bé đang ríu rít vào lòng khẽ nói.
- Ma ma không tốt hại con và ba ba phải chịu khổ nhiều như vậy, ma ma thật là hư mà.
Tiểu Thiên nhẹ nhàng vòng tay qua cổ Nhân Mã rồi hôn lên má cô một cái sau đó thủ thỉ bên tai cô.
- Ma ma không có hư, Tiểu Thiên thương ma ma nhất.
Thiên Yết bên cạnh cười hì hì rồi lại giả vờ giận dỗi.
- Tiểu Thiên không thương ba ba.
Thằng nhóc vội vàng đứng dậy nắm lấy tay anh và tay cô đôi môi nhỏ nhắn cười tươi nói.
- Con yêu ma ma và cũng rất yêu ba ba.
Nhân Mã cười tươi bảo.
- Chúng ta về nhà thôi.
Nói xong cả ba định bước đi thì phía sau có tiếng nói vang lên.
- Nhân Mã con đứng lại đó cho ta.
Cô nghe được tiếng nói đầy uy lực đó trong lòng bỗng dưng sợ hãi, cô xoay người lại nhìn người phía sau miệng lắp bắp nói một tiếng.
- Cha...
- Năm năm trước con bỏ đi một lần khiến ta mất hết thể diện trong buổi lễ đính hôn năm đó. Bây giờ con định lặp lại lần nữa sao ? Mau vào trong chuẩn bị cho lễ cưới ngày mai, nghe rõ chưa ?
Nhân Mã lập tức quỳ xuống ôm chân ông khóc lóc van xin.
- Cha à ! Xin cha đừng chia rẽ chúng con mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YếtMã ]Chàng Khờ Tôi Yêu
Historia CortaCô là một tiểu thư xinh đẹp danh giá của giới thượng lưu. Còn anh chỉ là một người có thân phận bình thường không cao quý như cô, không chỉ như thế anh còn là một ngốc tử nữa. Nhưng cái gọi là tiếng sét ái tình đã làm cho cô gặp anh chỉ trong một lầ...