Mọi người có cảm giác gì khi mỗi sáng đều được đánh thức bởi giọng nói truyền~ cảm của mẹ? Đối với tôi... nó thốn đến nỗi không thể nào diễn tả được =_=!!!
Các bạn nghĩ rằng câu truyện này sẽ bắt đầu với cái khung cảnh lãng mạng mà bắn cả bong bóng màu hường ra như mấy cái truyện khác như kiểu ngày đầu nhập học hay là có người yêu chờ sẵn ở dưới hay là đi dạo dưới hoa rồi lỡ tông vào một anh đẹp trai hay em gái xinh đẹp hả? Còn lâu đi nhé!!!
Đậu phộng cái thằng cha Nhân Mã. Mới sáng sớm mà đã rủ người ta đi học. Hôm qua thì nhắn tin, gọi điện tám nhảm tới 2 giờ đêm. Làm bị mẹ mắng cho xoắn cả não. Hừ. Tí ra thể nào cũng được nhận một vết hồng trên má có công dụng tránh đào hoa!
Vội vội vàng vàng chuẩn bị để xuống lầu, vừa xuống phát đã thấy thức ăn dọn sẵn ra bàn còn mẫu hậu đang ngồi xoay lưng về phía mình, không rõ biểu cảm.
- Mẹ!
- Tao gọi mày mấy câu rồi hả??? Bạn mày đợi mày nửa tiếng rồi đấy!
- Con có bảo nó đâu!- Tôi ủy khuất bĩu môi.
- Hừ chỉ giỏi cãi! Ăn nhanh lên còn đi học!
- Dạ!- Tôi đáp rồi ngoan ngoãn ngồi ăn như một bé ngoan. Sau khi ăn xong thì phải nhanh chóng thoát li.- Mẹ! Con đi học đây!
Chạy ra cổng thì lập tức tôi thấy hai cái thằng trời đánh đấy. Hôm nay không chỉ có Nhân Mã mà còn có cả Thiên Yết nữa. Tôi vội chạy đến rồi xả cho chúng nó một trận như bắn súng liên thanh đến nỗi văng cả nước bọ- À không ,phải là những giọt nước long lanh dưới ánh mặt trời. Thế mà mặt của chúng nó vẫn cứ hất lên mà biểu cảm như:" Không sao! Tao quen rồi!".Đáng ghét~~~ Thôi nói chuyện với chúng nó mỏi cổ quá. Tôi đi trước mà mặc kệ hai cái âm hồn không tiêu ở đằng sau kia. Tại chúng nó mà tôi bị mắng nên giờ tôi sẽ bơ chúng nó.
- Dương! Chạy nhanh lên không muộn! 5 phút nữa đóng của rồi!- Thằng Yết phóng lên, nhìn đồng hồ. Có ngày dẫm và phân cún đấy con trai ạ!
- Đậu phộng! sao mày không nói sớm!!! Làm tao cứ đi chậm từ nãy đến giờ!
- Chạy nhanh lên cái bọn nồi này!!!- Nhân Mã chạy xồng xộc lên rồi tiện tay túm luôn cả tôi với thằng Yết luôn. Nhưng mà do chạy nhanh quá mà tôi bị vấp...
- A! Cái **!!!
- Bạch Dương!- Hai thằng tàu khựa kia đứng đấy làm đ** gì? Còn không mau đỡ ta?
-A......!!! Thằng Nhân Mã! Bố mày! thả tao xuống nhanh không tao đánh cho SML đấy!!!- Mọi người có tin không? Thằng Mã nó dám bế tôi kiểu công chúa kìa~ Mặc dù là tôi thích công chúa thật nhưng mà ngượng **~
- Im! Không ngoan là chú đánh mông đấy nhé!- Adudu Nó dám làm cái mặt của ông chú biến thái với mình kìa.
- Con trai phải ngoan nhé! Nếu không papa sẽ cảm thấy đau lòng~- Thằng Yết làm bộ mặt...