Con riêng của bà Trần

1.1K 112 90
                                    

- Cậu Đỗ, có chuyện gì mà cậu gọi tôi gấp vậy?- Bà Trần nhẹ nhàng hỏi. Nhìn mặt Quang Đăng bà đã đoán được phần nào lý do cậu gọi bà đến đây.

- Con gái bà làm tôi không vui! - Quang Đăng nói

- Sao thế? Có chuyện gì cậu cứ nói, tôi sẽ dạy bảo nó tử tế.

- Bà biết Phạm Hương chứ? Cô hoa hậu ấy.

- Sao? Chuyện này có liên quan đến Phạm Hương?- Bà Trần trợn tròn mắt hỏi lại.

- Hóa ra ngoài cái vẻ mặt lạnh lùng của bà ra thì bà vẫn còn biểu cảm khác- Quang Đăng cười nhàn nhạt nói

Bình thường bà Trần luôn luôn giữ vững cái vẻ mặt lạnh lùng uy nghiêm ấy. Nay nhắc đến Phạm Hương sắc mặt bà ta lại thay đổi nhiều như vậy thật khiến người ta tò mò. Phải chăng bà Trần đã biết trước được chuyện này?

- Có chuyện gì cậu nói đi!

- Phải nói thế nào nhỉ? Con gái bà và cô ta đang yêu nhau đấy haha- Quang Đăng cười lớn

- Cái gì? Không... không thể nào..- Bà Trần lắp bắp nói. Đầu óc bà quay cuồng chân không còn đứng vững nữa. Lời nói của Quang Đăng cứ vang lên trong đầu bà Trần. Gương mặt bà tái nhợt. Chuyện này là không thể nào! Không thể như thế được!

- Bà biết hôm nay họ nói gì với tôi không? Để tôi nói bà nghe! Họ nói họ là của nhau, cầu xin tôi buông tha để họ đến với nhau đấy haha.

Bà Trần uống ngụm nước để lấy lại bình tĩnh. Hiện tại bà không thể bình tĩnh nổi. Lời nói của Quang Đăng như sét đánh ngang tai. Đây là quả bảo mà ông trời trừng phạt bà hay sao? Tất cả đều là do bà gây ra.

- Không nói được gì sao? Tôi mong bà có thể giải quyết ổn thỏa việc này. Tôi không muốn vợ tương lai của mình có quan hệ với ngưòi con gái khác!

- Tôi hiểu... cậu cứ yên tâm! Chuyện này nhất định là không thể!

- Được rồi! Tôi tạm tin bà, sắp đến ngày kết hôn rồi mong bà xử lý nhanh gọn.

- Tôi có việc về trước!- Bà Trần đứng dậy nói.

- À khoan đã! Chuyện này tôi chưa nói với ông Trần đâu bà yên tâm.

- Cảm ơn!- Bà Trần chào rồi đi ra ngoài.

...

Trên đường về bà Trần không thôi suy nghĩ về những lời Quang Đăng nói, đầu óc như muốn nổ tung lên. Những gì bà đã làm đã đến lúc phải nhận lấy hậu quá rồi sao? Gieo nhân nào thì gặp quả đó! Phạm Hương và Lan Khuê tuyệt đối không thể đến với nhau được! Chuyện đó là trái ngược với luân thường đạo lý. Không thể sai rồi lại sai nữa! Cuộc đời bà đã quá nhiều sai lầm rồi. Chuyện hai ngưòi con gái yêu nhau đã quá sai rồi, đã vậy họ lại còn là... không được! Tuyệt đối không được!

- Bà chủ ổn chứ?- Tài xế thấy sắc mặt bà Trần không ổn bèn hỏi. Từ lúc ra khỏi nhà họ Đỗ gương mặt bà căng thẳng tuột độ.

- Tôi không sao!

...

Về phần Phạm Hương và Lan Khuê, họ vẫn chưa biết chuyện gì sảy ra và cũng đang chờ đợi để biết điều đó.

[BHTT] Chạy Theo Lý TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ