[Ỷ Thiên] Cấp Chỉ Nhược Thanh Thư

3.4K 21 5
                                    

[Ỷ Thiên] Cấp Chỉ Nhược Thanh Thư

(Trọng sinh VS Xuyên không)

Tác giả: Lộ Tuyết Sương

 Làm xuyên không mà đến  Chu Chỉ Nhược gặp gỡ sống lại Tống Thanh Thư......

 Này không phải khi dễ nhân thôi!

┭┮

┭┮

 Xuyên không không xứng bàn tay vàng cho dù , nhân vật phản diện nam xứng còn tự mang sống lại vũ kỹ, tối khổ bức  là nam xứng còn muốn biến nam chủ, bị dưỡng thành  tiểu nàng dâu thật sự thương không dậy nổi a.

 Biên tập đánh giá:

 Chu Hiểu theo hôn mê trung tỉnh lại, phát hiện chính mình mặc thành không đến mười tuổi  cùng khổ ngư dân nữ  Chu Chỉ Nhược. Cơ duyên xảo hợp dưới, phẫn thành nam hài  Chu Chỉ Nhược bị Trương Tam Phong thuận tay cứu lên, tạm lưu Võ Đang sơn thành Võ Đang tiểu sư đệ. Ở Võ Đang trên núi, nhất “Chỉ” Tính cách vặn vẹo lãnh lệ, vi cùng cảm báo biểu, một lòng muốn nàng mệnh  Tống Thanh Thư khiến cho  Chu Chỉ Nhược  chú ý......

 Bài này đặt ra mới mẻ độc đáo, xuyên không Chu Chỉ Nhược cùng sống lại Tống Thanh Thư  pk nhượng tình tiết xung đột càng thêm tiên minh kịch liệt, hấp dẫn độc giả ánh mắt. Tác giả hành văn lưu sướng tự nhiên, hành văn ngắn gọn không kéo dài, kịch tình tiến triển hợp lý, phát triển lại thường thường ngoài dự đoán mọi người. Chu Hiểu cùng Tống Thanh Thư trong lúc đó  cảm tình phát triển là bài này lớn nhất  manh điểm.

 Nhân vật chính: Chu Chỉ Nhược, Tống Thanh Thư

phối hợp diễn: Dương Tiêu, Trương Vô Kỵ, Triệu Mẫn chờ

cái khác:

vip chương và tiết đệ 1 chương mặc thành Chu Chỉ Nhược

Nhược Nhi, Nhược Nhi......”

 Đãi Chu Hiểu theo hôn mê trung tỉnh lại, nàng đã theo Chu Hiểu biến thành một cái không đến mười tuổi  cổ đại cùng khổ ngư dân tiểu nhi .

 Nước sông róc rách, Chu Hiểu ngồi ở đầu thuyền thượng xem bên bờ chậm rãi đi xa  cỏ tranh ốc tưởng sự tình, tưởng nàng là thế nào theo một cái bôn tam  nữ nhân biến thành tiểu hài tử, hơn nữa còn hư hư thực thực xuyên không đến cổ đại.

Nhược Nhi, ngươi vừa mới hảo, đừng ở thái dương phía dưới phơi, mau vào trong khoang thuyền nghỉ ngơi.” Đuôi thuyền đang ở chưởng đà  trung niên nam nhân xung Chu Hiểu hô thanh, nhăn nhanh  mày hạ kết  còn chưa tán đi  khuôn mặt u sầu.

Phụ thân, ta không sao, phơi điểm đen hảo.” Chu Hiểu quay đầu nhìn nhìn kia nàng xưng là phụ thân  người đánh cá. Hắn là thân thể này  phụ thân, nhưng là hai người dung mạo thượng lại không là rất giống, nàng càng giống mẫu thân nhiều một ít. Tế bạch làn da, khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt to, thấy thế nào đều là cái mỹ nữ phôi tử, cho nên ba ngày trước mới có thể gặp tai bay vạ gió.

[Ỷ Thiên] Cấp Chỉ Nhược Thanh ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ