[File 1] - Gặp lại anh
"Anh con...sẽ không thể trở lại nữa đâu, con đừng tìm kiếm nữa, chỉ làm Len thêm đau thôi..." - người mẹ nói với con gái của mình dưới những giọt nước mắt tuyệt vọng. "Con không tin đâu! Len đã hứa rồi mà! Anh ấy đã hứa sẽ ở bên con mà! Len không bao giờ nói dối cả..." - Rin gào lên trong nỗi đau khổ tột cùng, nước mắt đầm đìa trên đôi má nhỏ. - "Len đã nói... sẽ cho em tất cả những thứ em muốn mà, từ trước đến giờ luôn vậy. Giờ em chỉ muốn một thứ thôi, EM CẦN ANH! Chỉ cần mỗi Len thôi. Vậy nên,... anh hãy trở về với em đi mà... làm ơn..."
* * *
Rin siết chặt tấm hình trong tay, mệt mỏi gục xuống bàn học. Đã 7 năm kể từ lần cuối Rin thấy anh trai mình, định mệnh đã quá khắc nghiệt với một cô bé 6 tuổi khi nhẫn tâm cướp đi Len - người anh trai song sinh của cô. Kể từ ngày đó, Rin đã khác nhiều. Cô vẫn hòa đồng nhưng chẳng thân thiết với ai, cô vẫn cười nhưng trong lòng một cảm xúc buồn khó tả, cô vẫn khỏe mạnh nhưng trái tim lại đau xót khi nhớ về một người...
Một bàn tay vỗ nhẹ vào vai cô và giọng nói thầm thì : "Kagamine-san, mau ngồi dậy đi, thầy giáo vô rồi kìa!". "Ừ!" - Cô chỉ trả lời lạnh nhạt rồi đứng dậy. "Megurine Len" - thầy giáo viết cái tên này lên bảng, sau đó hào hứng nói :
- Kể từ hôm nay, Megurine Len sẽ là học sinh của lớp ta. Len-kun, em tự giới thiệu mình với các bạn đi.
Len từ tốn cúi đầu rất lịch sự và nói :
- Xin chào, tớ là Len. Rất vui được làm quen. Họ của tớ được ghép bởi "Meguri" ( 巡 - xoay tròn, vòng quanh) và "Ne" (音 - Âm thanh), vậy nên tớ hi vọng có thể góp vui cho lớp trong những buổi liên hoan hay những cuộc thi hát ở trường. Tớ xin hết! - Rồi lại lịch sự cúi đầu.
- Được rồi, Len. Em muốn ngồi chỗ nào?
- Dạ thưa thầy... - Len nhìn qua cả lớp một hồi. - Em có thể ngồi bên cạnh bạn nữ tóc vàng cam kia được không ạ? - Cậu chỉ tay vè phía cô gái đang nhìn cậu một cách kinh ngạc kể từ khi cậu bước vào lớp.
- À, được thôi, em có thể ngồi đó. - Thầy giáo cười hiền hậu. - Chúc em mau chóng thân với lớp. Các em hãy giúp đỡ bạn Len mau chóng làm quen với trường ta nhé !
- DAAAAAAAẠ~ - Cả lớp rát hào hứng, chính xác là....đám con gái.
Tại sao à? Lý do rất đơn giản - Len có khuôn mặt đẹp như con gái, với mái tóc màu vàng cam và nụ cười ngây thơ mà lại không kém phần... "lừa tình". Cho nên khi Len chọn ngồi cạnh Rin, không ít bạn nữ chỉ biết nhìn mà ngưỡng mộ...
Còn Rin, nãy giờ, trái tim cô đập rộn lên từ lúc nhìn thấy Len. Một cảm giác thân quen chợt thoáng qua như một cơn gió...
* * *
Giờ nghỉ trưa,
Như thường lệ, Rin ngồi trong nhà ăn của trường cùng với một vài người bạn, thưởng thức hộp bentou do mẹ làm và nói chuyện vu vơ không chủ đề. Nhưng hôm nay lại khác, chỉ một chủ đề kéo dài suốt buổi, đó là MEGURINE LEN.
- Mọi người đang nói về tớ hả? - Trong khi hội con gái đang bàn luận xôn xao về "khuôn mặt thiên thần của Len-kun" thì một giọng nói trong mà cao như con gái lại có chút nam tính của con trai vang lên.
- Aaaaaa Leeennn~ - Hội con gái ố á lên.
- Xin lỗi, nhưng xin phép các cậu cho tớ "mượn" cô bạn tóc cam này nhé! Khi khác nếu có thời gian thì chúng ta nói chuyện nhé! - Len đáp lại bằng một nụ cười tươi đẹp mê hồn và kéo Rin theo...
* * *
- Cậu muốn nói chuyện riêng gì muốn nói với tớ? - Rin vẫn chưa hết ngạc nhiên, lo lắng hỏi.
- Tớ lạ lắm à? - Len đứng quay lưng về Rin.
- Sao cơ?
- Hay tại tớ giống một ai đó?
- Ý cậu là?
Len quay lại, đến gần sát Rin và nói :
- Thế tại sao cậu lại nhìn tớ như thế? Lúc mới bước vào lớp, tớ đã chú ý đến cậu đầu tiên bởi mái tóc cậu rất nổi bạt. Nhưng đúng lúc đó, tớ lại thấy cậu đang nhìn tớ với ánh mắt kinh ngạc cứ như tớ là sinh vật đến từ ngoài trái đất vậy! - Nói rồi Len quay ngoắt đi.
-... - Rin cúi đầu, hình như không dám nhìn Len. - Vì cậu rất giống một người... cả tên cũng giống... - Gương mặt Rin anh ánh buồn.
Nỗi buồn của Rin dường như chảy được vào tim Len, cậu ngồi bên cạnh, xoa đầu cô : "Xin lỗi...". Len xin lỗi mặc dù cậu không biết chuyện của Rin thế nào, cậu chỉ chợt thấy chạnh lòng...
* * *
Trên phố,
- A! Bạn tóc cam! - Len gọi với theo Rin.
- Ủa, Migurine Len!?
Len cuối cùng cũng bắt kịp Rin, cưới tươi nói :
- Chào cậu !
- Ừ, chào. Cậu chưa biết tên tớ nữa hả? Sao lại gọi là "Tóc Cam" .
- Haha tớ thấy nó cũng dễ thương mà. Này, tớ có thể đi cùng cậu không?
- Được, chúng ta đi ăn kem nhé!
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine Twin] - Len à! Làm anh trai Rin nhé!
FanfictionKagamine Rin suốt 7 năm qua vẫn sống trong nỗi buồn mất đi Kagamine Len - người anh song sinh cũng như một nửa của con người mình. Rồi một ngày Megurine Len xuất hiện. Người con trai có khuôn mặt và mái tóc giống hệt cô, cả giọng hát cũng vậy. Rin đ...