CHƯƠNG 1 : EM CHÍNH LÀ TIỂU NIỆM CỦA TÔI

272 12 1
                                    

Author : Sai. 

Ruiwen couple. I belive they're real. 

This is my fiction, I just write cause I love them, not for profition. Thank you!


Tôi chỉ thay họ viết lại câu chuyện của chính mình, xâu chuỗi lại những kì Wudong ấm áp nhất. 




"Thiếu gia! Sáng mai 9 giờ sẽ có buổi thử vai Tiểu Niệm. Bên tổ sản xuất yêu cầu anh có mặt để cùng tuyển chọn."

"Biết rồi. Sáng mai nhớ cho xe qua đón tôi lúc 8 giờ. Còn nữa, đừng gọi tôi là Thiếu gia, nghe cứ thế nào ấy."

"Nhưng mà..." - tiểu trợ lý chần chừ muốn nói cho hết câu.

Mạnh Thụy gác máy, nhu nhu cái trán rồi thở dài. Anh nhận phim cũng được nửa năm, ngoài khâu chuẩn bị và tìm hiểu, hiện vẫn còn vướng mắc vì chưa chọn được bạn diễn. Anh đã phân vân khi lựa chọn tác phẩm này bởi tài nguyên công ty có hạn. Trong hai, ba cái kịch bản nhàm chán, anh lại nhìn trúng "Bất khả kháng lực". Ít nhất, điểm đột phá trong tác phẩm là có, và anh sẽ diễn chung với con trai. Dòng phim đam mỹ chuyển thể này quả thực đang rất hot, dễ dàng nổi.

Nhưng không vì vậy mà trở nên đơn giản với Mạnh Thụy. Anh là con người nghiêm túc, không hời hợt. Vậy nên khi đồng ý, anh đã liên hệ và nói chuyện với rất nhiều người trong giới. Vốn tiền thân là một họa sĩ, anh sớm đã có tiếp xúc với các mảng đề tài, bao gồm cả manga Nhật – yaoi nên không hề thấy kinh sợ, lạ lẫm.

Vai diễn này là một tổng tài khiếm khuyết thường thức cuộc sống, lại không xem ai ra gì. Y chỉ để ý một mình Thư Niệm – người hầu, sau cũng là người yêu. Nhưng trước khi nhận ra mình yêu, Tạ Viêm lại hành hạ dằn xé cậu con trai tội nghiệp ấy thật nhiều lần, thật nhiều lần. Điều này làm Mạnh Thụy phải nghiền ngẫm lâu, vì hiện thực anh vốn không như vậy. Hơn nữa, fan nguyên tác có rất nhiều, làm sai một cái, sẽ không có cơ hội trở mình. Nên hàng ngày, ngoài nghiên cứu, làm một vài chuyện mình thích, anh còn dành thời gian đọc nguyên tác, đọc các bình luận của fan.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, Mạnh Thụy đọc thêm một lúc các nhận xét, lại lướt weibo, sau đó Mạnh Thụy tắt đèn rồi trở về phòng ngủ.

Sáng, tiểu trợ lý dừng xe dưới lầu, dùng điện thoại chuyên dụng gọi Mạnh Thụy. Mạnh Thụy vốn đã dậy từ sớm, chọn một cái áo sơ mi trắng, khoác thêm một cái măng tô nâu dài chấm gối rồi lên xe. Trên xe đã chờ sẵn thợ tạo hình, giúp Mạnh Thụy dặm phấn, vuốt tóc.

"Lịch trình hôm nay như thế nào?" - Mạnh Thụy lướt weibo, thuận miệng hỏi tiểu trợ lý.

"Hôm nay 9 giờ tham dự một buổi thử vai. Đến khoảng 3giờ sẽ nghỉ trưa 2 tiếng. Sau đó sẽ bắt đầu làm việc với tổ sản xuất đến tối. Nhìn chung lịch trình sẽ không bận rộn."

"Được. Cám ơn cô."

Xe dừng trước công ty. Mọi việc xong xuôi. Mạnh Thụy nhàn nhã xuống xe. 8 giờ 45. Qúa tốt. Phù hợp cho việc mua một ly cà phê sáng. Cuối xuân, thời tiết vẫn còn lành lạnh, ngược lại làm lòng người khoan khoái vô cùng.

Bất Khả Kháng Lực - Bí mật người phó nam - Uncontrolled love FANFICTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ