Episode 43

349 20 9
                                    

A/N: I'm so sorry for making you wait so long huhuhu. Pabasa na lang ng note sa dulo.


xxx-xxx-xxx-xxx-xxx


SinB's POV


//February 23, 2017


Nandito kami sa dorm ngayon ng GFriend, kahit na sobrang busy na talaga namin ngayon, at lalo na next month, binigyan kami ng isang araw para mag-pahinga at gawin ang mga gusto naming gawin.


Hindi ko naman magawa yung gusto kong magawa kaya naiwan ako dito, pati si Yuju unnie. Yung iba lumabas, or di kaya nag-shopping.


Naka-upo ako sa sofa at sinusubukang mag-basa ng librong nakita kong naka-kalat sa dorm kaso nasa pang-page five pa lang ako nabo-bored na ako.


Si Yuju unnie naka-higa sa lapag habang naka-sandal sa sofa na kinauupuan ko habang may kung anong kinakalikot sa laptop niya.


"HOMAYGHAD, OMG OMG OMG OMG~~" bigla na lang napa-balikwas si unnie habang hawak hawak yung laptop niya.


Nag-kunot noo lang ako at tinignan lang siya, nags-spazz nanaman 'toh, pustahan? Yung mata niya kumikinang nanaman eh.


"Oh, unnie, sino nanamang group yan?" bored na tanong ko.


Napa-tingin siya sakin na parang first time niya lang ako makita, "Omg SinB kailangan mong mapanood 'toh dali samahan mo ako, comeback stage na ng BTS ohemgeee I'm dying, mamamatay na si aku," pagwawala niya at tumabi sakin sa sofa at pinatong sa lap niya yung laptop.


"Ayoko nga, ayokong panoodin," sabi ko at akmang tatayo na nang hatakin niya ako pabalik.


"hEH SinB wag kang bitter, dali na miss mo na si Kookie diba diba oh tara na dito, panood ko sayo 'toh lab kita ih," sabi niya at hinigpitan pa ang hawak sa braso ko at pinindot na yung video.


"HOOOOY UNNIE AYOKO NGA KASING PANOODING ANO BAAA---"


"All the underdogs in the world

A day may come when we lose"


"UNNIEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!" sigaw ko pero grabe talaga ayaw niya akong bitawan kaya napilitan akong manood.


Nag-rap si Namjoon at Suga oppa at ayaw pa din akong bitawan ni Yuju unnie, para siyang na-estatwa at nagiging puso na yung mga mata niya habang naka-titig sa screen.


Dumating na yung chorus and as expected, si oppa yung kumanta, kasama sina V oppa at Jimin oppa.


Pucha puso kumalma ka ANO BA OHMYGAD MY HEARTEU IS


"AYAN NA SI JUNGKOOK WUAAAAAAAAAAAH OMG OMG ASAWA MO SINB OHHH HOMAYGAHD GRABE ANG HOT SHEMAY YUNG NOO NI TAEHYUNG AAAAAAAAAAAAAHK MAMAMATAY NA AKO, HELP ME SAVE ME HOLY SHIT---"

"I Do" [finished]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon