🍁 Chappy #16 - Mom's Call 🍁

5K 101 0
                                    

❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾

Rated PG
Enjoy reading!! 😘😘

❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾❇◾

*Kieffer's POV*

Arhhgg!! Bakit di maalis sa aking isipan ang mga batang yun at si Kiesha??

Kanina pa ako paikot ikot dito sa condo ko. Di ako mapakali! Parang... Parang gusto kong makilala kung sino ang ama ng mga batang yun. Kung bakit kamukhang kamukha ko sila.

At para matahimik itong utak ko sa kakaisip. Tatawag nalang ako ng private investigator para malaman ko ang sagot sa aking mga katanungan.

(Yes Boss?)

"May ipapagawa ako sayo... Imbistigahan mo si Kiesha Luciana Mishapezz at Yung tatlo nyang anak."

(Yun lang ho ba boss.)

"Oo. Kailangan ko na yan Sa susunod na araw. Bilisan mo ang paghahagilap ng impormasyon."

(Opo boss)

Ibinaba ko na ang tawag. Malalaman ko rin kung sino ang ama ng mga anak mo.

At kapag nalaman ko na ako ang ama ng tatlong batang yun. Sisiguraduhin ko na makukuha ko sila sa ayaw at sa gusto mo!

Gabi na pala! Kailangan ko ng kumain. May tira pa naman akong pagkain dyan yun nalang siguro ang kakainin ko. Tinatamad kasi akong magluto.

Habang kumakain ako ay tumunog yung Cellphone ko. Facebook lang pala.

Tinignan ko yung notification at napahinto ako sa pagkain.

Post ng isang lalaki kasama si Kiesha at ang mga anak nito. Gumagawa sila ng Family tree.

Mugto ang mata ng mga bata at pati narin si Kiesha. Ano kaya ang nangyari sa kanila?

Tinignan ko ang caption ng post.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Karloff Kim:

"Time to do the Project of the triplets. ⌚"

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖

Ah.. So Karloff pala ang pangalan ng PESTENG lalaking yun..

Napatingin ako sa mukha ng tatlong bata. Kamukhang kamukha ko talaga! Lalong-lalo na yung batang lalaki, parang carbon copy ko lang!

"My Babies Father"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon