Kurt's POV"Kurt please kausapin mo naman ako ohh." Biglang uminit ang ulo ko ng biglang sumulpot siya sa harapan ko, hindi niya ba talaga ako tatantanan?!
"Please Cassy maawa ka naman ohh?! Hindi sa akin kung hindi sa sarili mo, ayoko na! Ginawa mo lang akong t*nga! Ipinagpalit mo lang ako sa lalake mo.
"Gagawin ko ang lahat mapasakin ka lang!" Hindi ko na lang siya pinansin, gawin niya kung anong gusto niya.
Tinalikuran ko na lang siya.
Bumili ako ng makakain, kasi nagugutom na ako ehh so iniwan ko muna siya.
"Ate pabili nga po ng isang sky flakes at tubig." Napatingin ako dun sa babae at pangiti ngiti pa sa akin.
Amp*ta! Nagugutom na ako! Ehh kung kainin ko kaya siya!
"Ito na sir pogi oh." Inabot ko sa kanya ang pera, hawakan daw ba ang kamay ko?!
Inabot niya na sa akin ang binili ko at may kasama pa talagang papel na may number niya yata.
Umalis na ako, malapit na ako sa room kung saan naka confine si Sabrina ng biglang may babae yata na patakbong lumabas.
Halata sa hubog ng tawan niya na babae.
At ito pa! Nakita ko rin si Anthony ba yun! Oo nga si Anthony na palayo sa kwarto ni Sabrina.
Pumasok na lang ako ng room ni Luna, at........
At......
At nakita ko siyang nahihirapan na huminga kaya naitapon ko ang hawak kong pagkain at imunim.
"Luna! Anong nangyayari sayo?!" Kinakabahan ako, ang bilis ng tibok ng puso ko.
CPR!
Hinawakan ko ang mukha niya.
"Sabrina hindi ito sa pagiging manyak, ha?" Inilapat ko ang labi ko para gawin ang CPR at gumana naman.
Unti unting nakahinga si Sabrina, huh....
Sinong gustong pumatay sa kanya at ano ang dahilan?
"Ku-kurt? Huh.....huh....." Nanghihina na talaga siya, naiiyak na ako pero kailangan kong magpakatatag!
"Luna, tatawagin ko lang ang Doctor, okey wait lang." Sino ba talaga ang gustong pumatay sa kanya?!
Aalis na sana ako pero biglang hinawakan niya ang kamay ko kaya napatingin ako sa kanya na mukhang takot na takot.
"Kurt please wag...... wag mo akong iwan..." Kaya ko bang tanggihan si Sabrina?
"Sige na nga....." Umupo ako malapit sa kanya.
"Sabrina............" Bigla kong na pansin na naluluha na pala siya.
"Kurt kilala ko na siya, huhuhuhu." Lumakas lalo ang pag iyak niya.
"Sabrina sino? Sinong gagawa nun sayo?" Pagkatanong na pagkatanong ko pa lang umiwas na agda siya ng tingin sa akin.
Bakit ayaw niyang sabihin sa akin?!
"Luna! Sino?!" Bakit parang ayaw niya sabihin sa akin?!
"Sorry Kurt pero hindi ko masasabi sa sayokasi nga mahal ko siya ehh, kahit na alam kong sasaktan niya ako, mahal ko pa rin siya ehh, please hayaan na lang natin siya, please!" Na-nag mamakaawa siya? Sa akin?
Luna's POV
Nasasaktan ako kasi nga hindi ko inakala na magagawa niya yun sa akin, minahal ko siya at nirespeto!!!!
Hindi ko kayang isumbong siya kasi may pag asa pa yata kami, ewan ko pero sana lang.
Itutuloy po.........
Miss A.: Sino kaya yun? At ano ba talaga ang dahilan except sa pagmamahal ni Luna dun sa gustong pumutay sa kanya?
Abangan............
BINABASA MO ANG
Last first kiss [COMPLETE] #Wattys2017
Fiksi RemajaSabi daw nila ang first kiss ay isang unforgettable experience, pangyayari na dadalhin mo hanggang tumanda ka na! Kiss na lagi mong aalalahanin, isang momment na babalikbalikan mo! Pero paano pag sabihin kong hindi iyon ang naranasan ni Luna Sanchez...