DAVE'S POV
Boses palang, alam ko ng may kumag sa labas! Bakit ba palagi siyang dumidikit kay Rei?!! Tssss!
*calling Kace..*
"Low? napatawag ka?"
"Asan ka?"
"Bahay, bakit?"
"Punta ako jan."
"Geh. Tsss badtrip ka nanaman?"
*end call*
Tsss! tama nga hinala ko, may kumag nga talaga! pag labas palang ng kwarto sila agad nakita ko.
*Incoming call from Secretary James..*
Ehh? ba't tumatawag to?
"Hello?"
"Sir na hospital po mommy niyo, Hinahanap kayo."
"TSSS saang hospital?!"
"Sa Stanfords po sir, room 402."
*end call*
"Sinong na hospital?" -Rei
Tsss pakialam mo ba?! geh lang, maki pag landian ka lang. Lagot ka sa akin pag nandito pa yang kumag na yan pag balik ko!
Tsss bakit nanaman siya na hospital?
Kahit galit ako sa kanya, di ko ma iwasang hindi mag alala.
Malapit lang yung hospsital kaya mabilis akong nakarating.
"Tsss ba't nandito ka nanaman?"
"Ikaw kasi! binibigyan mo ako ng too much stress!"
"Tsss ako pa may kasalanan? sinunod ko na nga gusto niyo ni Dad."
"Sinunod mo nga, pinapahirapan mo naman si Rei. Anak kita, alam na alam ko na yang mga moves mo."
"Tsss"
"Papahirapan mo si Rei hanggang siya na mag maka awa sa daddy niyang itigil ang kasal? hahaha so childish anak. Tsaka bakit ganyan ka magsalita sa akin? barkada mo ba ako? ayusin mo yang ugali mo Dave De Guzman."
"Tssss ang ingay, Magaling kana siguro. Pinapunta mo lang ako dito para pagalitan. Alis na ako."
TSSSSS mina manmanan niya ba kami? minomonitor ba nila ang cctv sa bahay? ba't alam nilang cold ako kay Rei?! tsss.
Pag labas ko sa room ni mom, sumabay sa akin si James.
"Sir may Heart problem po ang mommy niyo."
"WHAT?! bakit ngayon mo lang sinabi?!"
"Don't worry sir, Hindi naman malala, Bawal lang talaga sa kanya ang ma stress."
"Tsss kailan pa yan?"
"Matagal tagal na po. Wag niyo po sabihin sa kanyang alam niyo, Ayaw niya pong ipaalam."
"Keep me upadated James."
"Yes Sir."
Shit! Hindi ba siya inaalagaan ng maayos ni dad?!
*Incoming call from Kace..*
"Bakit?"
BINABASA MO ANG
I Love You Kaayo Crush!
Teen FictionPangutana: Sugot ka mag minyo mo ni crush pero si crush di musugot? Tubag: SUGOT UI! PANGITAAN TANAG PAAGI MA CRUSHAN PUD KO NIYA HAHAHHA