<(prolouge)>

0 0 1
                                    

Once upon a time there was a little boy and a pretty little mermaid they're bestfriends....

araw-araw pumupunta ang batang lalaki sa isang pinaka magandang dagat sa korea lagi silang naglalaro ng batang babaeng serena....Gusto niya na lagi niyang nakikita ang bestfriend niya because he loves the girl,he loves her as he wants the girl to be his first love?

Lagi nalang tumatakas ang batang lalaki sakanyang mga magulang para lang mapuntahan ang bestfriend niya...

Hey!!^_^the little boy said with a smile..

hello!!^_^the little mermaid said with a smile too..

anong ginagawa mo dito?baka mamaya magalit mga magulang mo sa iyo...Sabi ng mermaid..

may mahalaga lang akong sasabihin sayo..At saka nag paalam ako kala mom at dad noh...Sabi ni boy na parang lumungkot ang mukha nakita iyon ng mermaid..

Ahh buti naman^_^ano yung sasabihin mo??mukhang mahalaga ah?..Tanong ng mermaid..

Hinawakan ni boy yung baba ng mermaid at iniharap ang mukha nito sa kaniya..Nagulat ang mermaid sa ginawa ng bestfriend niya....Unti-unting lumapit si boy sa bestfriend niya at halos magkadikit na ang mga ilong nila..Kaya unting galaw lang magkikiss na sila..

Tumingin si boy sa mga mata ng bestfriend niya na kulay red...ibinaba niya ang isa niyang kamay na nasa chin ng bestfriend niya at nilagay sa waist nito..Nagulat naman ang bestfriend niya pero di niya ito pinansin..Nilagay din niya ang isa pa niyang kamay sa batok nito...

Si girl naman ay nilagay ang kamay niya sa pisngi ni boy at ang isa ay sa braso umini boy...At pumikit silang dalawa sabay ng paglapat ng mga labi nilang dalawa..Hindi alam ni boy kung paano niya nagawang humalik....Pati rin si girl ay hindi alam but they kiss passionately hanggang sa mapunta sa torid kiss..At sabay silang bumitaw sa kiss ng naghahabol ng hininga..At ng mahimasmasan ay kiniss ulit ni boy ang bestfriend niya pero magkayakap na silang dalawa at tinutuloy parin ang torid kiss nilang dalawa napabitaw na lang ulit sila na naghahabol ng mga hininga nila...They both smile to each other...

i want to be your first kiss,second,third,fourth,fifth,sixth,seventh,and last kiss until we die^_^said the boy..promise me that im the one?okay?promise me that you will wait me okay?promise me that you'll never leave me when im back...promise me that i'll be your forever and ever?then he hugged the girl and tears start falling down.The girl cried too..

Promise is a promise dwayne..I love you...I'll miss you...I'll wait for you and i'll be you're forever and ever when you're back.Then tears fall down Again...

I need to go khiea..See you soon^^he wiped his tears and kiss khiea again to her lips..

See you soon!!take care of your self..Mamahalin mo pa ako!!!khiea shouted and give him a last kiss...

umalis na ang batang lalaki ng umiiyak masakit man para sa kaniya pero kailangan niyang gawin yun...nangako siya na babalik siya sa bestfriend niya..

'promise is a promise dwayne'

Ngayon nasa kotse na sila ng mom at dad niya para pumunta na ng airport...

Nasa gitna sila ng daan ng biglang nawalan ng break ang kotse nagpanic siya pati ang mom niya...Bigla na lang may truck na paparating at sakanila iyon papunta..Kaya napapikit na lang ang batang lalake at nagdasal...

Hanggang sa malapit na iyon at sumalpok na sa kotse nila..nagpaikot ikot ang kotse sumangga ito sa puno at umuusok nakalabas ang bata sa kotse pati ang mom niya ang dad niya ay naiwan sa loob..bigla nalang nawalan ng malay ang bata dahil sa sobrang lakas ng untog ng ulo niya dahil sa pag gulong gulong ng kotse nila...

Nagising siya naalala niya yung mom at dad niya pero..Ang bestfriend niya ay di niya naalala...

Then that's the BEGINING.

Im a mermaid~~

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

(A/N; hi po!!first ko po ito mahaba po ba masyado yung prolouge?hehehe..Parang kinuwento ko nga ang lahat eh..Pero tapusin niyo po ang story na ito para malaman niyo^_^)

Plsss leavea vote&comments po













You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 11, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm a mermaid~~Where stories live. Discover now