Pairing: Minayeon.Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau.
Category: Cổ Trang,chiến tranh.
Note:
Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu , hơi trái với luân thường nên mong mọi người cân nhắc kĩ trước khi đọc.Summary: Cả đời Danh Tỉnh Nam đã được mặt định sẽ vì Lâm Nhã Nghiên mà si tâm đến dại khờ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nhớ nghe nhạc nha. Nhờ bài này mình mới viết được shot cổ trang nửa mùa toàn từ hiện đại này đó :)))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
THỜI CUỘC ĐẠI NHẬT BẢN ĐẾ QUỐC TRƯỚC CÔNG NGUYÊN
Đại Nhật Bản Đế Quốc hiện giờ đang diễn ra chiến tranh tranh giành lãnh thổ đầy ác liệt nên rất cần những nhân tài để góp sức cho hoàng triều. Mà nếu nói về tướng giỏi thì ở đây tất cả mọi người đều phải ngưỡng mộ và có một số ganh tỵ với Danh Tỉnh Nam.
Danh Tỉnh Nam - Là một đại thần tướng quân anh minh lỗi lạc dù cho tuy là nữ nhưng cũng rất được hoàng thượng tin tưởng và mọi người kính trọng cô, dù cho thời này tuy nữ nhân không được kính trọng khi luôn ở mặc định nữ nhân yếu đuối phải ở nhà làm hiền thê lo cơm nước cho phu quân.
Nhưng với Danh Tỉnh Nam cô thì khác từ nhỏ đã được phụ thân dạy Võ học nhiều hơn là sách thán hiền hay may vá như nữ nhi thường tình. Hơn hết đại tướng quân Danh Đỉnh Mạc này không bao giờ có khái niệm con mình dù là nữ nhi thì phải yếu đuối. Cái ông muốn ở đây dù là nam hay nữ đều phải góp sức cho quốc gia khi gặp lâm nguy.Đều phải anh dũng xung phong đi chiến trường dẹp loạn quân thù đang muốn lâm le xâm chiếm nước ta.
Và đó cũng chính là lý do hôm nay Danh Tỉnh Nam được hoàng thượng triệu lên thượng triều bàn chính sự như thông thường rồi sau đó còn được lệnh ở riêng lại để bàn về việc chiến tranh ở hoa viên phía sau cung đình.
Hoàng thượng đang có ý định giao nhiệm vụ này cho Tỉnh Nam nhưng cô lại không tự tin vào bản thân mình tý nào định mở miệng từ chối nhưng lại không biết nói thế nào.
Trái với vẻ không tự tin của Tỉnh Nam thì hoàng thượng thập phần tin tưởng vị đại tướng quân này tuy là nữ nhân nhưng xét về võ công, tính tình cương trực, không tham lam chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ làm cho hoàng thượng không cần suy xét mà chọn Tỉnh Nam rồi. Nhưng là thấy thế cũng quá bắt ép người ta rồi đi vì cô cũng mới vừa mang về một chiến công lớn rồi.
"Thôi được rồi bây giờ trẫm để cho khanh 3 ngày suy nghĩ được chứ. Giờ thì bồi trẫm đi dạo ở viên hoa anh đào đang nở rộ vào mùa này rất đẹp đi. "
Danh Tỉnh Nam nghe thế liền biết không từ chối được nữa liền cùng hoàng thượng đi tới vườn hoa anh đào. Khi vừa đi đến cảnh vật này làm Tỉnh Nam sững người mắt nhìn không chớp lấy một điểm.
Phía trước là một nữ nhân đang mặc bộ đồ màu trắng hồng nhạt đang vũ kiếm, mỗi một đường kiếm đâm thẳng về phía trước cùng hoa anh đào đang rơi như đường kiếm nhỏ chọc vào tâm của Danh Tỉnh Nam. Dáng người nhỏ nhắn hắn như hoà quyện cùng những cánh hoa anh đào nhỏ bé mà khuynh thành vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Our Story - Minayeon,...
FanfictionPairings: Minayeon, SaTzu, JungMo, DubChaeng, and Jihyo trưởng trại FA :)))) (Đa phần là Minayeon) Status : Tùy hứng... Disclaimer: Họ không thuộc về tôi, họ là của nhau. Summary: " Nơi chất chứa những tâm tư, suy tưởng và từng câu chữ non dại t...