Vô thịt không vui xk-dien van end

2K 11 4
                                    

◄ Chương trước ⌂ Mục lục ⌂ Chương sau ►


“Hảo, ngươi thuận tiện đi nghe vũ lâu nhìn xem, cho ta mang mấy phân mới nhất treo giải thưởng đan trở về.” Thác bạt tuyệt mệnh đáp. Hắn thanh âm thực dễ nghe, nhưng là bằng trắc âm cắn không quá chuẩn, thật giống như người ngoại quốc học thuyết tiếng Trung Quốc, cho dù lưu loát, như trước có điểm hàm hồ, khả dễ dàng nghe ra không phải người Trung Nguyên.

Ta cân nhắc một hồi lâu hắn xuất thân lai lịch, thẳng đến chung quanh trở nên im lặng sau, đột nhiên bừng tỉnh.

Tảng đá đi rồi, kia không phải...... Còn lại ta cùng cầm thú hai người sao? Đem tiểu bạch thỏ cùng đuôi to ba lang cùng nhau quan trên thuyền, thật sự đừng lo sao?

Ta nghĩ mà sợ , tiếp tục lùi về khoang thuyền dấu diếm mặt, cũng lặng lẽ quan sát đuôi to ba lang nhất cử nhất động, ý đồ từ giữa tìm ra cầm thú nhân tố, tương lai hảo hướng tảng đá châm ngòi ly gián.

Đại khái là nguyên tác lý mỹ mạo không ở, dễ nhìn cầm thú không rất lưu ý ta. Hơn nữa hắn cá tính trầm mặc, tựa hồ cũng không rất thích cùng người ta nói nói, đánh cái tiếp đón sau, liền tự cố tự chạy tới nơi đuôi thuyền, theo trong sông đánh dũng thủy, sát đứng dậy đến.

Bọt nước văng khắp nơi, xích / lỏa trên thân cơ thể nhanh thật, cấu thành hoàn mỹ đổ tam giác, có bát khối rắn chắc cơ bụng......

“Khanh bản giai nhân, nề hà cầm thú?” Ta một bên quan sát, một bên bóp cổ tay thở dài.

Dễ nhìn cầm thú đánh cái hắt xì, hồi đầu nhìn về phía ta vị trí phương hướng, màu vàng lợt con ngươi lý tràn đầy hoang mang.

Ta chạy nhanh lùi về rình coi tầm mắt, cảm thấy đã biết loại hành vi cử chỉ cũng cử cầm thú , vì thế lại lần nữa khắc sâu tỉnh lại, mặc bối “Sắc tức là không không tức là sắc” Một trăm lần lấy đề cao định lực tu vi......

May mắn dễ nhìn cầm thú không có so đo, hắn đem bị thay thế quần áo nịt phục đâu nhập dũng lý, dùng bọt nước , sau đó đi cách vách khoang thuyền tìm kiện vải thô y, lung tung bộ thượng, sau đó tìm dầu trơn, nhuyễn bố cùng ma đao thạch, ngồi ở góc trầm mặc sát khởi vũ khí đến.

Hắn trên người tàng vũ khí thật nhiều, cộng lại có hai thanh mang theo phi tác loan đao, hai thanh dài ngắn không đồng nhất chủy thủ, một phen tàng bên hông nhuyễn kiếm, mấy chục đem đủ loại kiểu dáng ám khí, còn có chút không biết làm gì dùng là cơ quan. Hắn đối này đó vũ khí thật giống như đối đãi tình nhân bàn ôn nhu, hết sức chăm chú giống nhau dạng mua dầu chà lau.

Ta không sao làm, liền tìm ra tảng đá quần áo, hướng bên trong phùng lót vai, dùng để gia tăng dáng người độ rộng, thay đổi hình thể.

Tiểu bạch thỏ cùng đuôi to ba lang các làm các , không có nói chuyện với nhau, cũng không có hỗ động. Loại cảm giác này, tốt lắm thực an toàn.

Im lặng trung, đuôi thuyền trầm xuống, thân thuyền nhẹ lay động, là tảng đá đã trở lại. Hắn trong tay dẫn theo một cái bao lớn, bên trong ta nhờ hắn chuẩn bị dịch dung đồ dùng, còn có gà nướng thiêu thịt chờ các màu thực vật, thậm chí có nữ hài tử dùng là dầu bôi tóc son cùng mấy bộ nhị thủ cũ y. Sau đó ảo thuật giống như theo trong lòng lấy ra một bao bánh đậu xanh cho ta, không sao cả nói:“Đi ngang qua thuận tay mua .”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vô thịt không vui xk-dien van fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ