Trong suốt các tiết học, Yết để ý thấy Giải thất thần, mệt mỏi nhìn ra cửa sổ. Yết hỏi:
-Làm sao đấy?
- À! Không có gì đâu! Chỉ là mk đang suy nghĩ một số chuyện thôi mà, đừng bận tâm! _ Giải nói.
- Ừ._ Yết đáp.
Trong khi đó, Xử ngược lại với Giải, vẫn nghe giảng mắt hướng lên bảng nhưng lại chẳng chú ý gì cả. Kết hỏi:
- Sao vậy? Cô giảng cậu không hiểu à?
- À...à không phải vậy đâu! Chỉ là tớ đang suy nghĩ cái này một chút thôi mà, không đáng chú ý đâu! _ Xử nói.
- Cậu nói thế mới đáng chú ý đó!_ Trích suy nghĩ của Kết.
- Ừ chắc vậy!_ Kết nghi ngờ.~~~~~~Tan học~~~~~
- Giải, mk đi thôi! _ Xử gọi.
- Umk!_ Giải đáp.
- Mk có linh cảm không tốt về việc này? Chẳng lẽ lại có chuyện xấu xảy ra?_ Giải nghĩ.
Sau đó, Giải và Xử lên sân thượng.
Trên sân thượng.
- Quyên và Hoa, hai cậu có chuyện gì cần nói với bọn tớ vậy?_ Giải hỏi.
- Bọn mày đừng quyến rũ anh Yết và anh Kết và hãy tránh xa hai anh ý ra!_ Lệ Quyên nói.
- Bọn tôi chỉ là bạn thôi và bọn này cũng không quyến rũ gì cả!_ Xử nói.
- Lại còn già mồm à! Chúng mày đâu, đánh chúng nó cho tao!_ Thanh Hoa quát.
Thế là, một đám người xông đến đánh chị Giải và chị Xử, nhưng chưa kịp đánh đã có người cản lại.
- Các người đang làm gì đấy?_ Yết hỏi.
- D..Dạ bọn nó cứ cố cãi là bọn nó không quyến rũ mấy anh đó, nên là bọn em xử nó, bắt nó phải nói sự thật ạ!_ Thanh Hoa sợ sệt đáp.
- Hai cô ấy không có quyến rũ bọn tôi!_ Kết khẳng định.
- Nhưng...nhưng..._ Lệ Quyên chưa kịp nói hết câu Yết đã nói:
- Cút!_ Giọng cùng khuôn mặt băng lãnh đã khiến cho bọn nó sợ hãi và chạy mất.
- Nhớ đó! Nhất định hay anh ý sẽ thuộc về bọn tao mà thôi!_ Lệ Quyên nghĩ trong sự thù ghét.
~~~~~~Quay lại thời điểm trước khi có sự cố nhé!~~~~~
Sau khi hai chị đi ra khỏi phòng học, Yết liền lên tiếng:
- Cậu có thấy điều gì kì lạ không?
- Umk, tớ thấy Giải và Xử hôm nay cứ kì lạ kiểu gì ý! Mà hôm nay, Yết lại có hứng thú với những điều kì lạ cơ đấy!_ Kết ranh ma nói.
Yết ngượng, lấy tay che cái mặt đỏ lại, nói:
- Thôi! Chúng ta thử đi xem đã!
- Umk! Ta đi thôi_ Kết nói.
~~~~~~~Quay về hiện tại nào!~~~~~~~
Hiện tại, hai chị đó đã được hai anh nhà ta đỡ dậy, rồi đi về kí túc xá luôn rồi! Vậy thôi, chap này hết rùi đó!~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mọi người hãy cmt ý kiến của mk về chap nha! Và....đừng "đọc chùa" nữa có được ko? T3T.
Arigato mina - san.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yết - Giải)(Kết - Xử) Chocolate
RomanceChocolate được hòa quyện giữa vị ngọt và đắng. Và tình yêu cũng như những chiếc chocolate vậy, vừa đắng mà cũng lại ngọt ngào ... Đây là lần đầu tiên mk viết nên các bạn cứ bình luận để mình rút kinh nghiệm ha!!! Mong các bạn giúp đỡ nha!!!