Lahat naman nagkacrush na .. pero merong isang babae na nagkacrush sa lalaking manhid ..nawala man ung feelings niya noong bakasyon naging crush niya ulit ito pero minahal na niya ngayon kahit na hindi niya naman nakakasama o nakakausap.Ang ewan eh noh? Ang baliw niya eh wala tayong magagawa diyan sadyang mapaglaro ung damdamin natin akala niyo tadhana ung mapaglaro noh? Well when you explain it scientifically utak ang mapaglaro ,kung emotionally damdamin ang mapaglaro,kung umaasa ka tadhana ang nagiging mapaglaro nagegets niyo ba 'ko?
Back to the story ni babae, isa siyang naasa at asyumera.. akala niya nagkakaroon na siya ng pag-asa sa crush niya well engot siya kasi umasa siya..nung natauhan ayun nanghinayang sa lahat ng mga pinaggagawa niya ..hiniling niya sana gumawa na lang siya ng matinong bagay kaysa sa lumandi diba? So engot talaga siya.. ito namang si guy super sa kamanhidan nakikipag-chat kay girl akala mo hindi niya alam na may gusto sa kaniya kahit na umamin na si girl..wow diba sakit non parang nabalewala ka ng crush mo..parang sinasabi niya ung sinasabi ng mga kaibigan mo... " crush mo 'to." Hindi pa diyan nagtatapos ung istorya ng engot na babaeng yan dahil malandi siya ayun naghanap ng maraming crush para hindi na siya mafall ulit.. tama na daw ang sakit dapat panay saya na lang ..sobra daw siyang nasasaktan dahil daw sa lalaking yun..dahil kung kailan nagmomove-on ,wow diba lagi mo pa siyang makakasalubong..ang wais ng buhay mo ate.. ok pinakikilala ko ang engot at malanding babaeng yun siya ay si ako 'Scarlett Harper Fox' at ung lalaking tinutukoy ko is 'Caleb Jack Russell'.. ganda ng name ko noh? Red musician fox .. kaniya psh Brave Soldier Redhead.. well pula naman talaga buhok niya..ito ung istorya kong namomo'to peace yow!
BINABASA MO ANG
"Crush mo 'to."
RomanceA story about a girl liking someone so much even without the guy's presence. The girl loves him and the guy loves her but he didn't realize his feelings. What will happen?