chapter 1

388 16 11
                                    

CHAPTER 1

 

may sunoooogggg!!! 

huhu! yung sinaing. . nasunog. .

- ay! anu ba naman yan roann?! sinabi ko nang ako nalang ang magsasaing eh. pinilit mo pang ikaw. yan tuloy nasunog. ! boses yun ni mommy. nu bayan!, gusto ko lang namang tumulong eh! napagalitan pa tuloy ako.

 sori po ma. nasabi ko nalang. .pinagalitan pa ko eh!! tahimik na lang ako..

"ikaw ang kumain nitong tutong mamaya.-sigaw ni mama..kala mo naman masarap yong tutong at ipapakain pa sakin..baka mamatay pa ko nyan.. "ay! anu ba yan nagsosori na nga yung tao eh!-reklamo ko kay mama.kayo kaya kumain nang utong dyan!..

                  DING D0NG!! DING DONG!!

 oy! may nag door bell! sino kaya to. lumabas ako para pagbuksan yung gate. . palabas pa lang ako patungong gate. pero amoy ko na kung sinong mga to. .

 "hoy! roann ! buksan mo na kami. dali!! hay! sabi ko nga ba. amoy na amoy ko na talaga sila. . sino pa nga ba? e di ang mga BALIW kong kaibigan!

 "oh?! ano namang masamang hangin ang nagdala sa inyo dito aber?! "oy! grave ka naman friend? sama mo. di mo ba kami namiss ?  *pout* si ART yan. ang bakla sa grupo namin. .

 ''e pano kung sabihin kung hindi?!-ako.kunyare galit. "ay naku! wala kaming paki! tabi! at kami'y papasok". . . si kim yun. . ang sweet pero medyo mataray sa aming grupo. akalain mong tinulak ako!.lang hiya!.   sinarado ko na yong gate. nauna pa kasi silang pumasok sakin. . sumunod nalang ako sa kanila papasok sa bahay. .

 "kahit kailan ang ganda talaga nang bahay nyo girl!-tina. sabay upo sa sofa.ganyan talaga yan mahilig mamuna

 "ciempre! sila pa. ang yaman kaya nila.. tina! tabi nga. paupo- amelie. at naki upo narin kay tina. segunda mano rin to eh..

 "oo nga. pero teka lang ha. parang may naamoy ako?- jazzel. at naki upo rin..gaya gaya din yang isa na yan.

 "ay oo! parang amoy ano. . . parang. . parang amoy. .?- sabi ni julie ann.may pasinghot singhot pang nalalaman eh!sige singhotin mo pa.para mabusog ka!!

 " amoy sunog???!!!!!! - sigaw ni wendi. oo alam ko..di na kailangan sumigaw.ako nga gumawa nyan eh!!..sabi ng isip ko..kakainiskai tong mga to eh.. wag na kayong magtanong kung bakit..bad mood ako..

 "oo yun nga. amoy sunog. anu bang nangyari dito? - julie ann

"wag mo na itanong.hindi ka naman tatalino pag sumagot ako" sabi ko kay juliee..napasimangot naman sya.

 "oh! roann may bisita ka pala! hi girls! bati ni mama sa kanila.kakalabas nya lang galing kusina.. "hi tita!! - sabay sabay nilang sabi mga plastic yan eh!

 " bat po amoy sunog ? -tanong ni julie ann.'di na siguro nakapagpigil kaya nagtanong na. ."ah! yan kasing si roann alam nya namang di sya marunong magsaing nagpumilit pa. nasunog tuloy. kaya siya ang kakain ng tutong.hehe. sige diyan muna kayo at ako'y papasok muna sa kusina. - sagot naman ni mama .

 hay naku! bad3p talaga tong si mama. .nag kwento pa talaga eh noh!

"ay! anu ba yan!.nagmamarunong ka kasi girl yan tuloy, kakain ka ng tutong di oras. hahaha - saba ni art

  "HAHAHAHAHA!!! -.tawanan silang lahat..akala mo naman kung sinong magagaling..humanda kayo! ah.pinagtatawanan niyo ko ha. nakaisip ako ng evil plan *grin* 

 " wag nyo naman akong pagtawanan. gusto lang tumulong nung tao e.! cge dahil lunch tym na at yaman din lamang na andito na kayo. . ipagsahahanda ko kayo ng makakain.  paawa epic kong sabi..kala nila ha.   *evil laugh* haha.

 " OMG?! - art

   GULP !!! - sila

******* **********

I have a gay boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon